Xóm con gái 2009-03-26 03:44:13

Bức thư cuối cùng ! (Tâm trạng quá) ;))


Đầu thư em chúc anh gặp nhiều thành công trong cuộc sống cũng như trên con đường công danh sự nghiệp.





Lần đầu tiên em viết thư cho anh cũng là lần cuối cùng. Trong lòng em suy nghĩ rất nhiều, nhưng cầm bút lên em lại không biết viết gì và bắt đầu từ đâu. Anh đã nhiều lần nói với em rằng anh yêu em anh cứ chạy sau lưng tình yêu của mình như vậy. Vậy anh có nghĩ và có đặt câu hỏi tình yêu anh dành cho em như thế nào không? Có thật sự đủ lớn chưa?

Anh cho là anh đã quan tâm, chăm sóc, lo lắng và dạy bảo em, những điều đó anh dành cho em em công nhận là có. Nhưng với em đó tất cả là tình cảm của người anh trai dành cho đứa em (cũng như anh dành cho em gái mình vậy).

Hàng ngày anh nói anh không gặp em anh nhớ em, anh nhờ gì ở em? Nhớ giọng nói, tiếng cười, ánh mắt hay làn môi của em? Anh yêu tâm hồn, con người hay thể xác của em?

Lần đầu tiên chấp nhận lời yêu anh cũng là ngày sinh nhật của em và cũng là ngày sinh nhật đầu tiên mà em khóc vì anh.

Quen anh bao nhiêu ngày, bao nhiêu tháng em phải chịu nhiều áp lực và đau buồn bấy nhiêu, chưa bao giờ anh tạo cho em 1 hy vọng, 1 tình yêu và hạnh phúc bên anh. Quen anh đến nay chưa bao giờ được biết ý kiến những suy nghĩ của anh và gia đình anh, tất cả mọi chuyện em biết được về anh và gia đình anh điều qua bạn bè (em biết bạn mình là những người tốt).

Vậy em hỏi anh, em với anh là người trong cuộc là người gở tất cả những khúc mắc cho nhau hay là những đứa bạn mình? Nếu là bạn thì em không còn gì để nói. Anh yêu em để là yêu hay anh yêu em để cùng em bước với anh hết con đường của cuộc đời còn lại? Em nghĩ chỉ yêu em theo suy nghĩ của anh thôi.

Chưa bao giờ anh nói với em anh không thể sống thiếu em cô bé à! Chưa bao giờ anh nói với em trong tương lai và cuộc đời sau này của anh có hình bóng của em trong đó. Còn em lại khác trong tương lai và cuộc đời sau này cũng có anh bên cạnh.

Anh chưa bao giờ cùng em lên kế hoạch cho cuộc sống của chúng ta như thế nào, có lẽ chỉ có em mơ ước và chỉ riêng mình em muốn thực hiện đều đó. Anh chỉ biết than phiền tại sao anh yêu em, tại sao anh cứ mãi chạy sau lưng tình yêu của em anh có biết những lời nói đó đối với em là sáo rỗng, thiếu thực tế không?

Hiện tại em không biết trong lòng anh đang muốn gì và nghĩ gì? Em đề nghị viết cưới anh ngần ngại và phân vân anh có khó khăn gì anh không nói để chúng ta cùng nhau vượt qua hay anh không muốn cưới anh cũng không nói ( xin lỗi em lại nhắc đến chuyện cưới em hứa với anh em sẽ không bao giờ nhắc đến từ cưới nữa nhưng có lẽ lời cuối cùng).

Anh nói em đừng ép anh, thật sự 3 từ đó như hàng ngàn mũi tên đâm vào trái tim em, em không ngờ anh lại nói ra những lời đó, chẳng thà anh nói dối em anh tìm 1 lời nào đó nói với em cũng không đau bằng 3 từ đó của anh. Chẳng lẽ anh yêu em anh cưới em là 1 điều không thể có sao anh?

Có những lúc em suy nhgĩ em đến với anh và nhận lời yêu anh vì điều gì, anh không có gì nổi bật và nổi trội như bao người khác vậy mà em lại chấp nhận anh và đến với anh. Anh không phải là mẫu người đàn ông của em nhưng có lẽ em đã phạm quy luật không thể và có thể. Anh có biết không tuổi thơ của em rất nhiều đau buồn em không may mắn và hạnh phúc như những gì anh có, đôi lúc em rất cần một bờ vai để nương tựa, cuộc sống, tuổi thơ đã tạo nên con người và tính cách của em cứng rắn, nghị lực và lạnh lùng nhưng thực tế em cũng ủy mị và đa cảm.

Từ đầu em đã xác định bờ vai cho riêng em và mãi mãi của riêng em là anh nhưng giờ em cảm nhận không tình yêu anh dành cho em là tính toán và so đo không thực sự xuất phát từ trái tim mình. Tuổi thơ, quá khứ và hiện tại em quá đau buồn và không bình yên em hy vọng anh là bến đỗ bình yên của em nhưng thực không phải là như thế, có những lúc em muốn mình quên đi tất cả mọi thứ đau buồn bắt đầu một cuộc sống mới không có một gợn sóng của quá khứ.

Giờ em chỉ cầu mong tương lai của em bình yên, vui vẻ và hạnh phúc. Em tin chắc không có anh bên cạnh em vẫn vững bước mạnh mẽ trong cuộc sống, giờ thì tương lai phía trước đang chờ em và chỉ mình em mà thôi em không muốn cùng ai sánh bước cùng em trên con đường còn lại.

Em xin lỗi tình yêu, em xin lỗi anh, em cảm ơn anh, cảm ơn tình yêu anh dành cho em và cảm ơn những gì tốt đẹp nhất anh dành cho em. Giờ và mãi mãi về sau em không muốn đau buồn về một người nào và khóc về một người cả.

Nếu anh thực sự yêu em hãy để cho em chính là em của ngày nào và anh là người bạn thân nhất của em và mãi mãi chỉ là bạn thân mà thôi.



Chào tạm biệt anh - người bạn thân của tôi!to search for
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)