Hot boy - hot girl 2009-07-18 01:08:53

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga - Sợi chỉ màu đỏ


(SVVN_HHT Online) "Nga nói mình từng rất xấu, nói mình rất vụng về, nói mình rất dốt tin học, nói về người yêu của mình, nói về những hotgirl cùng thời…"


*** Những Ấn Phẩm Cùng Toà Soạn ***
> Thiên Thần Nhỏ 46: Trở thành người bạn hâm mộ, tại sao không?
> 2!143: Cùng bước vào… Vườn Cổ Tích
> Hoa Học Trò 813: Đẹp - Xinh - Nhiều cảm hứng đón tuần mới
> Sinh viên Việt Nam 28 cùng bạn "lập trình" cuộc sống
> Trà Sữa Cho Tâm Hồn 46: Kịch bản một cuộc "tỉnh tò"
> 2!ĐẸP số 15 - Màu của mùa hè, màu của biển, của rực rỡ nắng vàng xinh!



Phần 1 >>>
Cá sấu chúa

“Nga nào? Nga Audition ý hả?!” - thật buồn cười cũng chính lại là câu tôi bật ra lúc nghe một người bạn nói rằng có một cô gái đang đóng một bộ phim đang nổi có cái tên khá ấn tượng là Lập trình trái tim.

Bởi khi đó có thể nói là rất lâu rồi tôi không gặp lại Nga – và những thứ còn lại duy nhất vẫn là những hình ảnh cũ về cô. Một lần tình cờ không lâu sau đó, tôi gặp một anh bạn làm nhiếp ảnh đang chụp Nga cho một bài báo, thật sự Nga làm người khác khá ngạc nhiên.

Cô thay đổi một cách khá rõ rệt, những nét đẹp đã định hình và chẳng còn những kiểu cách trẻ con nữa. Một phóng viên khác ngồi cùng buổi cà phê chỉ chăm chăm đánh vào hai câu hỏi có lẽ ăn khách: “Nga có sửa mũi không? Nga tắm trắng phải không?”.

Từ đó, tôi nghĩ rằng dù có thay đổi, Nga dường như vẫn không được ưa cho lắm. Nhưng từ thời điểm đó, Nga lại bị ghét hơn, người ta nói rằng cô bắt đầu kiêu ngạo, phát ngôn bừa bãi, coi trời bằng vung và tưởng mình là tất cả.




Điều này rất dễ hiểu khi chính Nga tự nói rằng: “Ở Việt Nam nổi tiếng rất dễ! Anh viết một cuốn sách, người ta gọi anh là nhà văn. Anh sáng tác vài bài hát, người ta gọi anh là nhạc sĩ. Anh đóng một vai nhỏ trên phim, người ta gọi anh là diễn viên. Hay như Thủy Top, chỉ sau bộ ảnh Chuyến xe kỳ dị đã rất đỗi nổi tiếng với thương hiệu “cô nàng có vòng một đáng nể”.

Và đến cả chục cô gái lộ ảnh nóng như Thủy Tiên, Minh Hằng, Duyên Anh… đều nổi tiếng.” Một trong những cô gái được nhắc tên trong đoạn vừa rồi sau này có nói lại với tôi: “Không hiểu coi mình ở vị trí nào mà đứng phán xét người khác. Nghe như đấm vào tai!”.

Tôi nghĩ mọi cá tính đều cần được tôn trọng. Hiếm người trong giới celebrity Việt có thể thẳng thắn nói ra những gì mình nghĩ. Thực tế, khi Thủy Top mới xuất hiện, không ít người đã gọi cô bằng những cụm từ vô cùng khiếm nhã, nhưng giờ đây thì những gì Thủy làm không phải cũng đã được công nhận đó sao?

Và biết đâu không lâu nữa người ta cũng công nhận cá tính của Nga như với nhiều celeb khác. Nga có thể chưa biết cách trả lời báo chí cho khôn khéo, nhưng cô biết cách nói thật những gì mình nghĩ, thứ sự thật hay được người ta che bằng năm ba nụ cười xã giao.




Nga nói mình từng rất xấu, nói mình rất vụng về, nói mình rất dốt tin học, nói về người yêu của mình, nói về những hotgirl cùng thời… Cô chẳng giấu cái gì. Sau vài lần như thế, tôi đặt contact của cô trong điện thoại là “sợi chỉ màu đỏ”.


P/S: Phần cuối về "cá sấu chúa" Quỳnh Nga - Cô gái "lập trình cuộc sống" sẽ được hoahoctro.vn cập nhật và ngày mai, các bạn nhớ ghé thăm nhé :)


Lê Minh
Ảnh : Trọng Tài



Bài viết bạn vừa đọc nằm trong ấn phẩm:

Sinh viên Việt Nam số 28
Phát hành ngày: 13.07.2009
Giá bán: 4.500đ

Với nhiều thông tin cực HOT vô cùng hấp dẫn, Sinh viên Việt Nam phiên bản mới phát hành đều đặn vào thứ Hai hàng tuần tại các sạp báo trên Toàn quốc,

Mời bạn đón đọc!



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)