Hot boy - hot girl 2009-07-27 16:29:13

Ca sĩ Đông Nhi có thật sự là sinh viên Nhạc Viện? :>


[size=4]Bạn mình học trung cấp Nhạc Viện, thầy của bạn ấy là nghệ sĩ ưu tú T.M.T (ai ko bít bác này thì 8h tối t3 mở HTV7 lên mà xem nhá, dấu đầu hở toàn thân, he he) nói rằng ca sĩ Đông Nhi ko học trường này!
[/size]

[size=4]Vậy việc Đông Nhi khoe kắp nơi mình là sinh viên nhạc viện là thế nào nhở? Vào được trung cấp Nhạc Viện cũng phải trải qua một quá trình thi cử rất gắt gao, và đậu rùi chỉ mới được gọi là Học Sinh Nhạc Viện mà thôi[/size]. [size=4]Còn để được gọi là Sinh Viên Nhạc Viện thì phải đậu ĐH Nhạc Viện, và quá trình thi khó khăn hơn rất nhiều![/size] Có ai bít Đông Nhi học lớp nào, khóa nào ở Nhạc Viện thì la lớn lên cho em bít nha!



[size=4]Và nếu ko may Đông Nhi thật sự ko phải là sinh viên nhạc Nhạc Viện thì những bài hát ghi tên cô ấy là tác giả có thật sự do cô ấy sáng tác?!!
[/size]
[size=4]Và Đông Nhi có thật sự nghèo như cô ấy nói trên báo 2! (số đăng bài phỏng vấn Đông Nhi bị người quản lí cũ C.X chơi xấu ấy) rằng ko có điều kiện, đi hát bằng môt chiếc váy vừa già vừa xấu, phải gài kim gút cho vừa! Nhưng theo mình được bít thì Đông Nhi ở khu Phú Mỹ Hưng đó nha, mà ở khu này ko phải người giàu thì là người rất giàu!
He He, chỉ là đôi điều thắc mắc về Đông Nhi, có bạn nào bít rõ về Nhi thì giài đáp dùm mình với![/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)