Sao thế giới 2014-01-13 09:00:51

Các mỹ nhân lộ ảnh cởi bỏ nội y, chơi bời trác táng


[size=6]Những hình ảnh ăn chơi quá đà khiến sao xấu xí trong mắt người hâm mộ.[/size]
 
Quán bar luôn là địa chỉ hấp dẫn của các sao khi cần nơi giải trí. Tuy vậy việc ăn chơi quên trời đất khiến một loạt những hình ảnh nhạy cảm của sao bị lọt vào ống kính và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng.

 

MC 9X kênh du lịch thể thao Trương Tâm Nhi mới đây đã tới biểu diễn ở một quán bar tại Quảng Châu với trang phục quá lộ liễu. Khi không khí đang nóng lên, một fan nam lạ mặt bất chợt xông lên sân khấu và kéo tuột áo cô xuống khiến toàn bộ vòng 1 nhạy cảm bị bày ra trước mắt thiên hạ.
Sau sụ cố lần đó Trương Tâm Nhi vẫn chưa "hồi tỉnh" mà tiếp tục ăn vận mát mẻ khi đi biểu diễn.

 


 

Cung Hiểm Phi và một loạt hành động gây shock.

 

Tháng 6/2013 Cung Hiểm Phi tới một hộp đêm để "góp vui" và trình bày ca khúc chủ đề của "Tân Kim Bình Mai".
Trong men say bừng bừng, "Tân Phan Kim Liên" táo bạo kéo tuột quần xuống hòa cùng tiếng reo hò của nam nữ thanh niên.

 

Diễn viên xinh đẹp xứ Đài - Tiêu Thục Trân sau khi chia tay bạn trai đã dính vào men rượu và ma túy. Từ một diễn viên tài năng đứng trên danh vọng cô đã trở thành con nghiện chính hiệu với vô số lần vào tù ra tội.
Rất nhiều lần phóng viên chụp được cảnh cô đang say sưa với những người đàn ông lạ mặt ở các quán đèn mờ. Diễn viên này đã trải qua nhiều lần cai nghiện cả ma túy và thuốc lắc nhưng chưa hoàn toàn thành công.

Trương Vỹ Di say khướt. Cô bị hở cả áo mà không hay biết.


Diễn viên trẻ Trương Vỹ Di tới dự buổi sinh nhật của Lý San San đã vui vẻ quá chén. Cô uống say tới mức không thể tự đứng lên được và phải nhờ người đưa về.

Bạch Linh không ngại làm xấu ở mọi nơi.


Bạch Linh luôn khiến khán giả thót tim với những style quần áo khác người và lối sống khá buông thả. Rất nhiều lần phóng viên bắt gặp cô say khướt trong vòng tay những người đàn ông lạ hoặc vui chơi nhảy nhót hết mình trên sàn.

Hàng loạt những hình ảnh không hay trong quá khứ của Trương Bá Chi.


Trước khi cưới Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi có một quá khứ khá nhạy cảm. Cô từng tiết lộ bản thân rất thích không gian quán bar và có thể nhảy nhót quậy phá cả đêm. Nhưng sau khi hai cậu con trai ra đời, Trương Bá Chi gần như biến thành một người mẹ hoàn toàn khác gương mẫu và đảm đang hơn.

Lưu Gia Linh kề môi với người mẫu trẻ gây sóng gió gia đình.


Lưu Gia Linh công khai kề má với người mẫu trẻ đến từ Nhật Bản khi đang trong cơn say men rượu. Bức ảnh này đã từng gây sóng gió trong gia đình cô vì khi đó cô và Lương Triều Vỹ đã kết hôn.

 

Sau cơn bão sex năm 2008, Trần Quán Hy vẫn chưa từ bỏ được hình tượng không mấy đẹp đẽ. Anh vẫn là khách quen của sàn và thú vui nhảy nhót vui vẻ với các mỹ nhân chưa chấm dứt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)