Tâm sự - chia sẻ 2014-03-28 05:09:34

cách khắc phục súng ống


“Nhịn hơn 16 năm trời, “súng” của tôi được nghỉ xả hơi lâu quá, dần dần nó tưởng mình được nghỉ hưu hẳn hoi nên bây giờ đụng chuyện thì không chịu rục rịch gì cả…"

Vợ qua đời khi đứa con lớn của tôi đang học lớp 10. Tôi  đóng vai một người đàn ông trụ cột, gắng sức xây dựng mái ấm vững chắc, nuôi dạy các con nên người. Khắc ghi lời hứa sau cùng với người vợ đầu ắp tay gối, tôi đã quần quật làm việc suốt 16 năm dài ròng rã, chỉ một tâm một lòng vì con cái, hoàn toàn không nghĩ đến chuyện đàn bà.
Ảnh minh họa.
Ở tuổi 55, tôi quen một người phụ nữ trong đội dưỡng sinh của phường. Cô ấy tầm 40 tuổi, góa chồng và có một đứa con đang du học ở Canada. Tôi và cô ấy cảm mến nhau từ lần đầu tiên gặp mặt, sau trở thành bạn bè tri kỷ, thăm nom nhau mỗi ngày, lâu dần nảy sinh tình cảm. Được con cái ủng hộ, chúng tôi đã kết nghĩa phu thê, dọn về chung sống một nhà.
Ảnh minh họa
Đều lớn tuổi cả, vợ chồng tôi cũng không ham hố như thời còn trẻ, nhưng đời sống vợ chồng nếu thiếu tình dục thì không thể vẹn toàn. Có lẽ vì nhịn lâu quá, “súng” của tôi không chịu rục rịch. Tôi chán nản bỏ cuộc. Vợ tôi rất buồn nhưng không phàn nàn lời nào, cứ nói “không sao”.
Ảnh minh họa.
Tôi đem chuyện này tâm sự với ông bạn chí cốt. Ông ấy cười hề hề, vỗ vai tôi trấn an: “Tưởng gì, chuyện nhỏ. Người ta bán thuốc tăng cường sinh lý nam để làm chi? Không phải thuốc kích dục đâu, loại này dùng để cải thiện bản lĩnh đàn ông”.
Tôi nghe, thấy cũng có lý, bèn nhờ ông bạn mua giùm một hộp xài thử. Ngay hôm sau, ông bạn đưa cho tôi hộp thuốc có tên ??????? của abcxyz , hóa đơn 1 triệu đồng. Tôi hỏi vậy là rẻ hay đắt, ông bạn trả lời: “Cũng bình dân. Hàng Mỹ”.
Theo như tư vấn của dược sĩ Tuyến qua số 1900.6088, vào buổi tối, tôi uống 1 viên, nằm “chờ thời”. Sau màn dạo đầu nhẹ nhàng, tôi nhận thấy cơ thể mình tràn đầy năng lượng, nóng dần lên và hưng phấn. Cuộc vui đã diễn ra trọn vẹn và kéo dài 30 phút, nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi. Nó được xem như là “đêm tân hôn” đầu tiên của tôi và vợ, mỹ mãn, thăng hoa và ngập tràn hạnh phúc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)