Bóng đá 2009-04-21 02:22:00

Casillas: Juande Ramos xứng đáng được ở lại Real Madrid


(TT&VH Online) - Trong bài phát biểu trên
TVE, thủ thành số một Tây Ban Nha đang thi đấu cho Real Madrid, Iker Casillas đã cho rằng Juande Ramos xứng đáng để ở lại với đội bóng chủ sân Bernabeu vì những gì ông đã đóng góp cho CLB. Ngoài ra, “Thánh Iker” cũng nói đến quyết tâm của anh cùng các đồng đội trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga với Barcelona trong mùa bóng này.


> Johan Cruyff: Real Madrid cần phải chơi đẹp mắt hơn nữa
> Juande Ramos: Tất cả phải công nhận thành tích của chúng tôi
> Real Madrid: Sự kiên trì phi thường

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, HLV đương nhiệm của Real Madrid, Juande Ramos sẽ phải “khăn gói ra đi” khi CLB Hoàng gia Tây Ban Nha có vị tân chủ tịch trong cuộc bầu cử vào mùa Hè này. Nhưng theo thủ thành số 1 và cũng là đội phó của CLB Real Madrid, Iker Casillas lại cho rằng ông thầy Ramos của mình xứng đáng để ở lại Real Madrid vì những gì đã làm cho đội bóng chủ sân Bernabeu.



Iker Casillas: Juande Ramos xứng đáng để ở lại Real Madrid


Phát biểu trên TVE, Casillas đã bày tỏ rằng anh tin HLV Juande Ramos cần có nhiều thời gian hơn nữa tại Real Madrid. Anh cho hay: “Xét các số liệu thống kê, Juande xứng đáng ở lại”. Và điều “Thánh Iker” nói hoàn toàn đúng khi tính đến thời điểm hiện tại, Real Madrid đang gây một áp lực rất lớn lên Barcelona khi chỉ kém đội bóng chủ sân Nou Camp đúng 6 điểm. Còn trước đó, khi Juande Ramos nhận “Kền kền trắng” từ tay Bernd Schuster, Real kém Barca tới 9 điểm. Nhưng điều quan trọng, đó là chuỗi trận bất bại mà cựu HLV của Sevilla và Tottenham tạo nên cùng Real Madrid.

Casillas cũng thừa nhận rằng với 7 trận đấu còn lại trong mùa bóng năm nay, và bây giờ cho đến khi kết thúc mùa giải vào tháng 5 tới đây bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Anh cho hay: “Barcelona đang thi đấu rất tốt, nhưng mùa giải kéo dài tới 11 tháng. Bạn có thể thi đấu tốt 9 tháng, và nếu bạn không thể kiếm được điều gì khi kết thúc và không thể chiến thắng, sau đó sẽ chẳng ai nhớ đến bạn”.

Và khi được hỏi về việc có nhiều ý kiến cho rằng Arjen Robben là một người có lối đá cá nhân, ích kỉ. Chính điều này đã khiến cho các đồng đội là những cầu thủ ở Real Madrid cảm thấy khó chịu và thậm chí là ghét bỏ. Nhưng với Iker Casillas lại nghĩ khác. Anh nói: “Khoảng thời gian trên sân, tôi đồng ý rằng cậu ấy thi đấu cá nhân, nhưng cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi cần cậu ấy”.


Phương Nguyên (Theo Goal)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)