Tin tức - pháp luật 2009-02-18 01:32:13

Cắt "của quý" của chồng trong cơn ghen


Trong lúc cãi nhau với chồng, Trần Thị Ngân bất ngờ tấn công "phần kín" của ông xã khiến anh này ngã vật xuống đất bất tỉnh.

[justify]Ngày 15/2, tại cơ quan điều tra Công an Hải Phòng, Ngân khai, cô và anh Phương (40 tuổi) kết hôn đã hơn 10 năm, có hai mặt con. Họ sống tại phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân. Hằng ngày, Ngân bán lòng lợn, còn chồng làm công nhân bốc xếp. Cuộc sống gia đình không khá giả nhưng hạnh phúc.


Trần Thị Ngân

Nhưng khoảng 2 năm nay, giữa hai người phát sinh nhiều mâu thuẫn, thường xuyên to tiếng với nhau. Họ ly thân nhưng vẫn sống chung một nhà.

Vài ngày gần đây, anh Phương không về nhà, Ngân gọi điện thoại đến cơ quan của chồng hỏi tin tức thì được biết từ sau dịp nghỉ Tết anh chưa đi làm trở lại. Nỗi hoài nghi về việc chồng ngoại tình dâng trào trong lòng người vợ 33 tuổi. Sáng 15/2, anh Phương trở về nhà để ngủ và hai vợ chồng lại xảy ra to tiếng với nhau.

Trong lúc tức giận, Ngân đã bóp mạnh "phần kín" của chồng. Thấy chồng bất tỉnh, Ngân cầm dao bồi thêm nhiều nhát vào người anh này. Anh Phương chết, Ngân ra cơ quan công an đầu thú.

Phạm Ngọc Tiếp lại "hại" chồng trong cơn ghen rất côn đồ. Sau khi chia tay ông chồng nghiện ma túy lại ham cờ bạc, Tiếp như thấy "hồi sinh" khi quen người đàn ông kém cô hơn chục tuổi. Nhưng cuộc sống của người đàn bà đang tuổi hồi xuân lần nữa lại bị xáo trộn khi Tiếp phát hiện người chồng trẻ tuổi của mình có biểu hiện thay lòng đổi dạ, lợi dụng cô để bòn rút tiền.


Phạm Ngọc Tiếp

Tiếp tìm hiểu thì được biết anh ta đang cặp kè với một cô gái trẻ. Cô trực tiếp đến nói chuyện với "tình địch" nhưng tình hình vẫn chẳng có chuyển biến. Ông chồng ngày càng muốn xa lánh Tiếp. Ngày 19/4/2007, Tiếp đến gặp anh ta tại quán nhậu và bị đuổi về. Đêm hôm đó, thấy chồng về nhà trong trạng thái say xỉn, trong cơn tức giận Tiếp đã trói tay chân anh ta vào giường và lột bỏ quần.

Người đàn bà cầm dao "hỏi tội", nhưng anh này chối phăng việc "trăng gió". Tiếp vùng dao cắt "của quý" của chồng rồi vứt xuống ao cạnh nhà.

Với thương tật của chồng được xác định là 35%, ngày 10/4/2008, Tiếp bị TAND TP HCM tuyên án 3 năm 6 tháng tù về tội cố ý gây thương tích. Đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của chị sau đó không được tòa phúc thẩm chấp nhận.

Do nghi ngờ chồng có ý định lấy vợ mới, Lâm Thị Nhanh (tỉnh Long An) đã "triệt sản" anh này ngay trong lúc ân ái. Nhanh và chồng ly thân đã lâu, cô chuyển về ở với bố mẹ.


Lâm Thị Nhanh

Ngày 29/10/2008, cô "bắn tin" bảo con bị ốm, chồng đến thăm. Cùng ngày, người chồng có mặt ở nhà vợ và ngủ lại ở đây. Đêm hôm đó, sau phút giây mặn nồng trên giường với vợ, anh này đã bị Nhanh dùng dao cắt "thằng nhỏ". Anh chồng đau đớn, tung chăn chạy ra ngoài đi cấp cứu.

Sau khi điều trị tại bệnh viện, anh ta kiên quyết đòi cơ quan chức năng xử lý vợ mình về tội cố ý gây thương tích. Tại cơ quan điều tra, Nhanh khai do nghi ngờ chồng ngoại tình nên đã làm vậy để anh ta hết thói "trăng hoa".

3ahhyes3Nguồn: VZONE.VN 3burning3

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)