Chuyện shock 2009-03-24 04:07:13

Cắt thịt người tình sau khi làm chuyện ấy


[size=4]Sau hai ngày đầy ắp những lần ‘mây mưa’ với nhau, anh chàng này ngủ say sưa và tỉnh dậy thấy trên người mình đầy vết cắt…[/size]

Chàng ta đã nổi khùng lên nhưng cô nàng này nói rằng: “Em là một thợ xăm hình. Em nghĩ anh cũng thích điều đó”.

Cặp đôi Wayne Robinson và Dominique Fisher này gặp nhau vào 2 đêm trước ở câu lạc bộ đêm Blackpool. Họ phải lòng nhau và cả hai cùng đến một căn hộ, dùng cocaine. Vào cuối tuần, họ hẹn gặp nhau tại nhà của Fisher sau khi đã nốc quá nhiều vodka và thuốc giảm căng thẳng thần kinh.


Dùng một con dao to khắc tên mình

Trong lúc anh chàng đang ngủ, cô nàng Fisher đã dùng con dao Stanley khắc tên mình lên tay anh chàng và những ngôi sao vào sau lưng, vai và bắp tay. Điều lạ lùng là anh chàng này không hề biết và cảm thấy đau đớn khi người bạn tình của mình làm chuyện đó.

Khi bị anh chàng này tố cáo với cảnh sát, cô Fisher đã bị buộc tội gây thương tích không hợp pháp cho người khác.


…và những vết cứa kỳ quái lên cơ thể người tình

Quan tòa Andrew Woolman hài hước nói với Fisher: “Tôi hoàn toàn thấy may mắn vì hai người ở trong phòng, uống quá nhiều rượu và sử dụng thuốc giảm căng thẳng thần kinh cùng với con dao mà không xảy ra chuyện gì đáng tiếc hơn chuyện cô xăm hình cho anh ta”.

Đó dường như là một hành động của người đã lâm vào trạng thái kích thích của thuốc gây nghiện, rượu và những ý tưởng kỳ quặc.


… hình như làm cho cô nàng này rất hả hê

Fisher nhận 2 năm lao động công ích và 1 năm bị giám sát. Cô từ chối nói bất cứ điều gì với báo chí khi rời khỏi tòa án, thậm chí còn cười rất hả hê.

Theo The Sun
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)