Ôtô - xe máy 2009-02-25 08:07:00

Centenaire - Siêu xe Bugatti 1350 mã lực


Siêu xe mới của Bugatti sẽ mang chính cái tên đánh dấu sinh nhật thứ 100 của hãng – Centenaire (có nghĩa là Một thế kỷ).
Bugatti là nhãn hiệu siêu xe danh tiếng, được biết đến với các sản phẩm như Veyron, Sang Noir, Pur Sang, Hermes, Pegaso và Grand Sport. . Sắp tới tại triển lãm Geneva 2009, hãng sẽ giới thiệu sản phẩm mới mang tên Centenaire vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 100.


Bugatti Veyron vàng - được xem là cơ sở của mẫu xe mới

Mặc dù Centenaire sản xuất dựa trên Veyron nhưng mang nhiều nét khác biệt, thậm chí vượt trội so với phiên bản siêu xe Veyron 16 tiêu chuẩn. Centenaire nâng cấp động cơ 8.0L, 16 xi lanh, tạo nên mức công suất “khủng” 1350 mã lực ( tương đương 1007 kW), cao hơn 35% so với Veyron. Vận tốc mà siêu xe mới đạt được dự kiến sẽ vượt hơn cả con số 407 km/h của Veyron, lên mức 420 km/h. Riêng thông số này chứng tỏ Centenaire có đủ điều kiện cạnh tranh ngôi vị chiếc xe nhanh nhất thế giới, thay thế vị trí của SSC Ultimate Aero TT.

Bugatti, thành lập vào năm 1909, đã nổi tiếng trong ngành công nghiệp ôtô, xe thể thao và siêu xe cao cấp, và thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Volkswagen. Mặc dù số lượng sản xuất rất ít, nhưng hãng vẫn đang thành công và đứng vững trên đấu trường ôtô quốc tế.

Hiện Bugatti giữ hình ảnh và thông tin chi tiết của xe, dự kiến sẽ công bố trong triển lãm Geneva 2009 tuần tới.

Theo Autopro
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)