Người mẫu - hoa hậu 2009-02-13 07:28:00

Chân dài Thanh Hằng "mới chỉ " yêu chưa quá 2 người


Chưa muốn tiết lộ người yêu, nhưng siêu mẫu chân dài 1m12 này cho biết hiện tại cô đang rất hạnh phúc. Và món quà cho ngày 14/2 này chỉ cần "1 nụ hôn" mà thôi.
Kênh14: Năm 2008 dường như là năm quá thành công đối với chị về cả tái chính và hình ảnh, nhìn lại năm cũ chị thấy mình đã lao động vất vả như nào?

Cảm ơn bạn về lời khen nha, mọi lời khen luôn làm Hằng có hưng phấn thật nhiều, có động lực để làm tốt mọi công việc hơn nữa. Đặc biệt là năm 2009 Hằng đang có rất nhiều dự định và kế hoạch lớn.

Ai cũng vậy thôi, muốn được thành công thì phải lao động hết sức mình rồi và Hằng cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, dù vất vả nhưng có niềm đam mê nên đã giúp Hằng vượt qua tất cả. Bởi vậy Hằng chưa bao giờ thấy mệt mỏi và muốn than vãn 1 lời nào cả. Hằng chỉ thấy hạnh phúc khi được lao động vất vả mà thôi.





Kênh14: Để được những thành công ấy, chị đã phải hy sinh những gì?

Tất nhiên làm việc gì cũng mất thời gian, quan trọng là mình thấy cái nào quan trọng hơn, mình xác định được điều đó rồi hãy làm. Năm vừa rồi Hằng đã dành tất cả thời gian cho công việc nên ít quan tâm được đến gia đình. Nhưng rất may 1 điều là mình được sự hỗ trợ của gia đình, bạn bè rất nhiều, họ đều hiểu và thông cảm cho mình. Hằng thấy mình quá may mắn và thầm cảm ơn họ nhiều.

Kênh14: Sắp tới chị sẽ trưng bày triển lãm hình Nude Nghệ thuật của mình? Hiện nay kế hoạch cho việc này đã chuẩn bị đến đâu rồi?

Hằng xin nói rõ đây không phải là cuộc triển lãm Nude nghệ thuật mà triển lãm những bức ảnh nghệ thuật, những stylist khác nhau. Nude chỉ là là 1 phần trong cuộc triển lãm thôi.

Hiện tại mọi thứ vẫn đang được tiến hành, có một chút chậm trễ, không đúng dự định.Nhưng chắc chắn nó sẽ được diễn ra trong năm nay.





Kênh14: Chị có thể tiết lộ 1 chút về những bức hình Nude nghệ thuật này?

Hằng hiểu được mình đang sống ở nền văn hóa phương Đông, nên những hình nude của Hằng trưng bày trong triển lãm sẽ được thể hiện với sự chừng mực và những góc chụp tinh tế. Bởi vậy mọi người sẽ chẳng thấy được sự "bậy bạ" nào ở đây cả.

Kênh14: Hiện nay có rất nhiều người đẹp chụp nude nghệ thuật, và nếu chỉ khoe 1 body chuẩn thì chưa hẳn là độc đáo. Nude nghệ thuật của chị khác như thế nào?

Nếu để Hằng nói hay miêu tả về những bức hình đó chắc sẽ không hay bằng cách bạn được nhìn nó tận mắt. Nó là những bức hình nghệ thuật do chính Thanh Hằng thể hiện đã khác với những người khác rồi. Hơn nữa, Hằng không bao giờ muốn làm những bức hình lặp lại điều người khác đã làm. Hằng luôn luôn đi tìm sự đặc biệt, sáng tạo và mang bất ngờ nhưng không gây phản cảm cho người xem.

Hằng cũng không muốn đánh giá hay so sánh những hình nude nghệ thuật của mình với những người khác. Hằng cũng không thể tả được, nghệ thuật thì cảm nhận nhiều hơn là nói thành lời đúng không? Và hy vọng mọi người đều cảm nhận được những gì Hằng muốn thể hiện trong cuộc triển lãm ảnh sắp tới.



Kênh14: Đây là cuộc triển lãm Nude nghệ thuật lớn của 1 siêu mẫu. Chị muốn thể hiện đẳng cấp của mình hay là 1 hình thức kinh doanh?

Cả 2 lý do. Hằng muốn làm cuộc triển lãm ảnh nghệ thuật này bởi đây là thời điểm sung sức nhất về mọi thứ, nó được gom nhặt từ nhiều năm làm nghề của Hằng và nhà thiết kế Trương Thanh Hải ( người chụp tất cả những bức hình triển lãm này).

Một điều nữa là Hằng cũng muốn giúp đỡ những đứa trẻ ở bệnh viện ưng bướu Sài Gòn thông qua việc bán tranh và bán CD nhạc.

Kênh14: Có đại gia nào muốn được giúp chị về vấn đề tài chính cho cuộc triển lãm này chăng?

Hằng làm triển lãm với mục đích làm từ thiện, vậy nên Hằng rất hoan nghênh nếu ai có tấm lòng đó. Cho dù bất kỳ ai từ đại gia hay những người bình thường Hằng đều hoan nghênh.

Kênh14: Còn chuyện tình cảm của chị thì sao?

Hằng xin không được nhắc đến chuyện tình cảm riêng tư được không?! Vì Hằng không muốn người mình yêu bị đem ra soi mói, 1 mình Hằng là đủ rồi, (cười). Chỉ có thể nói rằng hiện tại Hằng đang rất vui vẻ và hạnh phúc thôi.





Hồi nhỏ Hằng cũng rất hay mơ mộng lung tung lắm, như thích 1 anh chàng hoàng tử này, giàu có này, nhiều lắm… Nhưng bây giờ thì Hằng không còn suy nghĩ như vậy nữa, chỉ cần 2 người yêu nhau thật lòng, còn đẹp trai hay nhiều tiền trở thành thứ yếu mà thôi.

Kênh14: Năm nay là năm đẹp cho tuổi chị để lên xe hoa, chắc hẳn chị đã nghĩ đến điều này rồi?

(Cười), Bạn bè cũng lên xe hoa ầm ầm rồi đấy, nhưng làm nghệ thuật đã đâm lao phải theo lao. Hằng chưa nghĩ đến chuyện “theo chồng bỏ cuộc chơi đâu”. Hằng đang còn tham công tiếc việc lắm.



Kênh 14: Có nhiều người đẹp, nhiều chân dài vẫn thường hay cô đơn trong ngày Valentine. Chị đã có Valentine nào cô đơn chưa?

Valentine là ngày tình yêu, ngoài tình yêu đôi lứa còn tình yêu bạn bè nữa mà. Hằng chưa bao giờ cô đơn cả, vì quanh Hằng có những người bạn cực kỳ đáng yêu. Họ luôn làm cho Hằng cười. Đôi khi Hằng đã từng nghĩ có khi mình yêu bạn hơn yêu người yêu mình rồi.

Kênh14: Còn Valentine năm nay của chị sẽ như nào đây?

Nói ra chắc không ai tin nhưng Hằng từ khi biết yêu đến giờ, những mối tình của Hằng chưa vượt quá 2 người, ít đúng không? Cho nên Hằng đang mong chờ 1 điều ngạc nhiên cho Valentine năm nay đây. Và món quà mà Hằng mong nhận được trong ngày thứ bảy này chỉ cần “1 nụ hôn là đủ”, chẳng cần những món quà đắt tiền gì đâu. (Cười).

Một số hình ảnh mẫu của chân dài cùng với diễn viên Việt Anh - người đóng cặp ăn ý trong bộ phim "Gia tài bác sĩ" vừa qua:










Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)