Hot boy - hot girl 2014-09-10 07:25:10

Chân dung Phạm Vân Anh, ái nữ xinh đẹp của cựu chủ tịch Vietinbank vừa từ nhiệm


Phó tổng giám đốc Vietinbank Capital - Phạm Vân Anh chính thức thôi nhiệm tại đơn vị này từ 5/9 vì lý do cá nhân.

 

Nhậm chức Phó tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Quản lý Quỹ Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank Capital) từ tháng 4/2013. 

Phạm Vân Anh, sinh năm 1989, có con đường học vấn đáng nể. Cô tốt nghiệp những trường danh tiếng như THPT Hà Nội - Amsterdam, ĐH James Cook University (Australia) và sau này là Khoa Quản trị Kinh doanh trường American International College (Mỹ). 

Sau khi về nước, Phạm Vân Anh khởi đầu với vị trí nhân viên bình thường ở phong Phát triển Kinh doanh Ngân hàng Vietinbank và dần dần trải qua nhiều vị trí khác. Năm 2012 và đầu 2013, Vân Anh làm Phó và sau đó là Trưởng phòng Quản lý quỹ ở Vietinbank Capital. Sau 2 tháng làm Trưởng phòng, đến tháng 4 cô chính thức được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc VietinBank Capital với thời hạn 5 năm.

 

Bên cạnh năng lực, gương mặt xinh xắn, hiền hậu dù hơi "cứng" so với lứa tuổi, gia thế của Vân Anh cũng được nhiều người chú ý. Cô là con gái của Chủ tịch Ngân hàng VietinbankPhạm Huy Hùng và là vợ của Nguyễn Như Dương, sinh năm 1984, Giám đốc Vietinbank chi nhánh Đống Đa, Hà Nội.

Nắm chức vụ lớn ở Vietinbank, lại con gái trong gia đình quyền quý, nhưng Phạm Vân Anh vẫn chịu khó kinh doanh trên mạng. Facebook của cô gái này quảng cáo bán nhiều loại mặt hàng từ hạt Macadamia, vitamin và cả yến sào. Thỉnh thoảng cô cũng thanh lý hàng hiệu đã qua sử dụng.





Phạm Vân Anh đã lập gia đình với Nguyễn Như Dương – hiện là Giám đốc Chi nhánh Đống Đa của Vietinbank. Năm nay anh 30 tuổi.


Hình ảnh tình cảm của cặp vợ chồng tài sắc.


Thông tin hiếm hoi trên mạng cho thấy, anh Nguyễn Như Dương sinh năm 1984, là Thạc sỹ Tài chính Ngân hàng tại Anh. Anh Dương có hồ sơ thăng tiến khá nhanh. Mới chỉ 2 năm trước (tháng 5/2012), anh Dương là Phó phòng Phát triển kinh doanh của Công ty Quản lý quỹ Vietinbank (Vietinbank Capital) - công ty do Vietinbank nắm 100% vốn. Đúng 7 tháng sau đó, anh lên vị trí Phó giám đốc Chi nhánh TP. Hà Nội (tháng 2/2013), 10 tháng sau lên vị trí Giám đốc Chi nhánh Đống Đa (tháng 12/2013).


Lễ nhậm chức Giám đốc chi nhánh Đống Đa của anh Dương.


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)