Hot boy - hot girl 2009-06-16 02:51:00

Chan Than San sắp trở thành tiếp viên hàng không


Anh chàng hot boy tiết lộ sắp đón nhận công việc mới không liên quan đến nghệ thuật nhưng đó là niếm mơ ước của Chan Than San từ nhỏ: tiếp viên hàng không.
Thời gian gần đây Chan Than San hơi vắng bóng, có phải vì bạn đang mải lo “dùi mài kinh sử” cho kỳ thi học kỳ?

- Đó không phải là kỳ thi học kỳ mà là kì kiểm tra chuyên môn trong một khóa huấn luyện liên quan đến công việc mới mà mình sẽ đảm nhận trong thời gian tới. Đợt kiếm tra dù rất căng thăng và quyết liệt nhưng mình đã vượt qua một cách tốt đẹp. Mình đang đợi đến ngày tốt nghiệp và bắt tay vào công việc mới.

Mình muốn tập trung cao độ cho quá trình huấn luyện để đạt được kết quả tốt chính vì thế mà thời gian qua dù có nhiều hợp đồng mời quảng cáo, chụp ảnh nhưng không phù hợp về thời gian nên đành ngậm ngùi khất lại.




- Vậy Chan Than San có thể tiết lộ đôi chút về công việc mới của mình được chứ?

- Trước đây mình có đề cập đến ước mơ trở thành một nam tiếp viên hàng không. Khi thổ lộ ước mơ này với gia đình, bạn bè.. San bất ngờ được mọi người ủng hộ rất nhiệt tình. Vậy là mình quyết định thì tuyển và may mắn là San đã có cơ hội thực hiện ước mơ đó. Mặc dù công việc này không có gì liên quan đến nghệ thuật nhưng nó lại là niềm đam mê từ nhỏ nên mình hy vọng sẽ làm tốt mọi công việc.

- Công việc tiếp viên hàng không có gì khiến bạn yêu thích đến thế?

- Tiếp viên hàng không là một công việc bình thường như những công việc khác thôi. Tuy nhiên, đặc thù của công việc này là thường xuyên có mặt trên những chuyến bay, phải thường xuyên đi đây đi đó và phải tiếp xúc với rất nhiều thành phần khác nhau. Đó là công việc có khá nhiều áp lực và đòi hỏi người tiếp viên phải thực sự yêu thích thì mới có thể gắn bó được lâu dài.

Cái chính là mình có nhiều nhiệt huyết, lại thích hoạt động hướng ngoại nên với nghề tiếp viên mình có thể thỏa mãn được những niềm đam mê của mình.


- Vậy nghĩa là khi theo đuổi nghề tiếp viên Chan Than San từ bỏ các lĩnh vực mà mình từng tham gia?

- Mình vẫn sẽ tham gia nếu công việc và thời gian phù hợp. Tính của mình một khi đã nhận lời làm một việc gì đó là phải hoàn thành cho thật tốt rồi mới nghĩ đến những công việc khác.

- Nghề tiếp viên ngoài khả năng ngoại ngữ, khả năng giao tiếp, vẻ đẹp hình thể thì còn có một yêu cầu khá cao về chiều cao. Bạn có gặp khó khăn về vấn đề này?

- Mình nghĩ chiều cao không phải là một vấn đề trở ngại đối với mình. Tuy nhiên, mình đang cố gắng khắc phục một số điểm yếu của mình để khi nhận công việc chính thức sẽ không còn phải bối rối.

- Những điểm yếu đó là gì?

- Đó là khả năng giao tiếp trước đám đông cũng như rèn luyện thêm sức khỏe để đủ điều kiện đáp ứng được số lượng công việc có cường độ cao.

- Gần đây trên status của bạn xuất hiện nhiều câu nói về tình yêu rất thú vị. Phải chăng Chan Than San đang có tình yêu mới?

- Bên cạnh tình yêu thương đối với gia đình thì tình yêu lứa đôi cũng là một động lực giúp mình thấy yêu cuộc sống này hơn. Bởi thế, mình rất thích sưu tầm những câu châm ngôn, những câu ngạn ngữ hay về tình yêu để đưa lên status cho thú vị vậy thôi. Thầm mong một ngày, mình có cơ hội chia sẻ với người ấy của mình những câu châm ngôn đó.



- Vậy câu: “nếu tình yêu của em và anh là nước thì anh tin rằng cây cối trên thế giới này sẽ luôn nở hoa” được bạn dùng đi dùng lại rất nhiều lần. Có phải đó là thông điệp ngầm của Chan Than San gửi cho người ấy?

- (Cười)! Hiện tại thì mình vẫn chưa tìm được “địa chỉ” để gửi thông điệp này. Mình vẫn đang mong “một ngày nắng và gió hiền hòa, anh sẽ thì thầm ngàn lần vào tai em câu nói yêu thương nhất trần gian…”!

- Là một hot boy có tiếng, có không ít người đẹp vây quanh vậy mà lúc nào bạn cũng nói là chưa có người yêu. Phải chăng Chan Than San quá cầu toàn trong tình yêu nên với ai bạn vẫn chưa vừa ý?

- Mình chưa bao giờ dám nghĩ mình là người cầu toàn trong tình yêu bởi mình không cho phép mình đòi hỏi ở người khác điều này điều nọ. Mình chỉ nghĩ rằng bất cứ ai khi yêu đều mong muốn cả hai phải hiểu biết về nhau và trân trọng tình yêu mà họ hiện có là được rồi. Chỉ thế thôi mà đến bây giờ vẫn “đi về lẻ bóng” nữa là đòi hỏi thì chắc ế dài luôn quá! (cười). Chắc là duyên chưa đến thôi chứ không phải là mình chưa muốn yêu đâu.



- Vậy bạn nói gì về những mối tình đã qua của mình?

- Đó là những mối tình đẹp và cũng có không ít niềm vui, nỗi buồn. Đến bây giờ thì mọi chuyện đã trở thành những chuyện đã qua. Người ấy của San bây giờ đã trở thành một người bạn rất thân của mình. Mình rất tâm đắc một câu nói: “Tình yêu vĩnh cửu có thể sẽ khó lòng níu giữ nhưng thời gian có thể biến chuyển tình yêu thành tình bạn hoặc tình nghĩa”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)