Hot boy - hot girl 2011-01-05 17:46:53

Chanel Nguyễn Hương Thùy - “Bông hồng lai” 14 tuổi tài năng và xinh đẹp


Giữa một rừng người mẫu, Chanel “bật” lên trong đêm diễn Đẹp Fahionshow 11 bởi vẻ đẹp lai quyến rũ ngỡ ngàng. Cô người mẫu mang hai dòng máu Pháp - Việt này mới chỉ 14 tuổi, có thể nói thành thạo 5 ngoại ngữ.

[justify]Họ và tên: Chanel Nguyễn Hương Thùy[/justify]
[justify]
Sinh năm: 1996
[/justify]

[justify]Cao: 1m72[/justify]
[justify]
Thông thạo 5 thứ tiếng: Anh, Pháp, Trung Quốc, Ý và Việt Nam
[/justify]
[justify]Hiện sinh sống tại Sài Gòn
[/justify]

[justify]Chanel được “phát hiện” tại Đẹp Fashion Show 11 và hiện đang là người mẫu của công ty Venus.[/justify]



[justify]Thừa hưởng trong người dòng máu lai Việt- Pháp, cô gái có cái tên dễ thương Chanel sở hữu một khuôn mặt Tây vừa đủ, Việt vừa đủ và đặc biệt là có chiều cao lý tưởng 1m72… Đôi mắt màu nâu đen lay láy, chiếc mũi cao kiểu Pháp và nụ cười hồn nhiên của tuổi mới lớn, vậy là biết cô bạn dễ thương và cực kì teen như thế nào rồi.

[/justify]




[justify]
Cùng trò chuyện với Chanel để hiểu hơn về cô bạn cực dễ mến này nhé!

Chanel sống ở Việt Nam được bao lâu rồi, bạn cảm nhận thế nào về Việt Nam?

Chanel sống ở Việt Nam tính đến nay đã được 3 năm rồi, khi mới sang thì có rất nhiều bỡ ngỡ, đầu tiên là khí hậu, ban đầu Chanel hay bị cảm lắm vì không quen với khí trời nóng ở Sài Gòn, rồi thì hay bị hắt hơi vì ra ngoài đường có quá nhiều bụi, nhưng bây giờ thì quen rồi, ra đường nhiều hơn, đi chơi với bạn bè nhiều hơn nên càng ngày lại càng thích không khí ngoài đường ở Sài Gòn.[/justify]
[justify]
Việt Nam thì khác biệt với nơi Chanel sinh ra nhiều lắm, thời tiết nè, giao thông nè, con người nè… mà thực ra thì dù khác biệt đến như thế nào đi nữa thì Chanel vẫn rất yêu quê mẹ - Việt Nam.

[/justify]


[justify]
Việc học của Chanel tại Việt Nam thế nào?

Chanel học tại nhà là chủ yếu, Chanel tham gia một khóa học dài hạn trên mạng của chính phủ Pháp tổ chức, lớp học này chủ yếu dành cho người Pháp và chương trình học bằng tiếng Pháp. Chanel không trực tiếp lên lớp nhưng cách học online này đem lại cho Chanel sự chủ động về thời gian. Chanel vẫn phải làm bài tập đều đặn, vẫn phải thi cử …

Chanel có thể nói tới 5 ngoại ngữ, bạn nói gì về khả năng đặc biệt này đi?

Hiện tại mình học tại trường online bằng tiếng Pháp, và chương trình học ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Ý, buổi tối học thêm tiếng Trung, và mẹ Chanel là người dạy tiếng Việt… Vì học ngoại ngữ cũng là sở thích của Chanel nên Chanel chăm chỉ và ham học lắm. Cho đến giờ thì Chanel có thể nói được 5 thứ tiếng.

Ngoài sở thích học ngoại ngữ, bạn còn có sở thích nào khác không?

Chanel thích nấu ăn, Chanel thường sẽ lên mạng để xem các công thức và tìm mua nhiên liệu có ở Sài Gòn, sau đó sẽ rủ bạn bè, người thân và lúc này sẽ đãi mọi người những món ăn mà Chanel chế biến.

Chanel có ý định phát triển thành một người mẫu chuyên nghiệp?

Thực ra là Chanel chưa nghĩ đến điều này đâu, Chanel tham gia các hoạt động người mẫu là do sở thích. Tại đây Chanel có thêm nhiều bạn, được giao tiếp bằng tiếng Việt và hơn hết là thực hiện sở thích đam mê thời trang của Chanel. Còn về vấn đề chuyên nghiệp thì Chanel cũng chưa nghĩ đến, hay tìm một môi trường khác chuyên nghiệp hơn ở Việt Nam thì Chanel cũng không có ý định đó.

Bản thân Chanel thấy được tham gia các hoạt động thời trang tại Việt Nam như trình diễn, chụp hình báo, chụp hình quảng cáo… là rất vui và có rất nhiều cái để Chanel học tập từ các đàn chị rồi.

Người mẫu Việt Nam nào gây ảnh hưởng nhất đối với Chanel?

Có lẽ là chị Thanh Hằng, Chanel thích cách thể hiện của chị Hằng. Phong cách trình diễn trên sân khấu, cách tạo dáng trước ống kính và vẻ đẹp của chị ấy cũng rất đặc biệt nữa.

Định hướng nghề nghiệp tương lai của Chanel là gì vậy?

Chanel thích học ngành thiết kế thời trang, có lẽ sở thích này có ngay từ nhỏ rồi. Mẹ Chanel kinh doanh thời trang nên Chanel cũng hay phụ mẹ trong công việc mỗi khi có thời gian rảnh. Lớn lên Chanel cũng có đam mê thời trang giống mẹ vậy. Dự định trong 4 năm nữa, Chanel sẽ sang Ý để theo đuổi ước mơ của mình.

[/justify]

Chanel và mẹ.

[justify]
Gia đình chắc hẳn ủng hộ những quyết định của bạn?

Đúng vậy, mẹ Chanel là người hướng Chanel đến với nghệ thuật, các hoạt động mà Chanel tham gia luôn có sự dẫn dắt và khuyên bảo từ mẹ nên Chanel rất vui vì mẹ cũng là người đồng hành sát cách cùng Chanel. Còn ba và anh trai mặc dù không bên cạnh như mẹ, nhưng vẫn luôn động viên, gọi điện ủng hộ Chanel rất nhiều.

Cùng ngắm thêm chùm ảnh xinh đẹp của Chanel nhé.

[/justify]
















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)