Đố vui - bói toán 2009-04-10 01:05:47

Chào ngày mới xinh – Chủ Nhật ngày 12/4/2009


(HHT_Online) Sự cởi mở giúp Cự Giải trở thành điểm sáng nhất trong 12 cung hôm nay.




















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Có những người vẻ bề ngoài ngây thơ và tỏ ra thân thiện nhưng thực chất bên trong lại ẩn chứa những thái độ khó lường được trước được. Vì vậy Ma Kết hôm nay chỉ nên làm việc với những người bạn thân thiết và có kinh nghiệm, đừng thử sức với những người mới quen.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:














Bảo Bình (20/01-18/02)

Đừng tưởng mẹ không quan tâm đến mốt mới của teen nhé. Bạn có bộ đồ mới phối lại và nhờ mẹ tư vấn đi. Chắc chắn sẽ nhận được lời góp ý hay đến bất ngờ. Đôi khi bạn tìm được bạn thân trong chính nhà mình mà chẳng cần đi đâu xa í.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Một câu nói vô tình của bạn đã có ảnh hưởng rất nhiều đến người khác. Mặc dù bạn hoàn toàn vô tư nhưng rõ ràng nó lại làm khó cho người ta. Song Ngư nên rút kinh nghiệm nhé, không thì thể nào bạn cũng bị “vạ miệng”.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:







Bạch Dương (21/03-20/04)

Tuy rất khéo léo trong ứng xử nhưng Bạch Dương lại không quyết đoán một tẹo nào. Bạn sợ làm người khác mếch lòng nên khi tình huống bất ngờ xảy đến chỉ biết “ậm ờ” cho qua.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Dạo này bạn ăn mặc luộm thuộm quá đi thôi! Coi kìa, đầu tóc cũng chẳng còn chăm chút gì cả. Mau thay đổi hình ảnh của mình nếu không muốn trở thành “ế ươn” chẳng có ai thèm ngó ngàng chú ý tới. ^^

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Song Tử (21/05-21/06)

Có nhiều cơ hội mới đang mở ra với Song Tử nhưng với sức ì của bạn hiện nay thì khó nắm bắt được. Chăm chỉ lên, hoahoctro tin rằng bạn thừa khả năng làm điều đó. Chỉ có điều tính bạn mải chơi và tự cho phép mình nghỉ ngơi quá lâu mà thôi.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Sự cởi mở giúp Cự Giải trở thành điểm sáng nhất trong 12 cung hôm nay. Bạn dễ bắt chuyện và kết bạn. Đó chính là lý do vì sao bạn được bạn bè đáp lại bằng cách giúp đỡ nhiệt tình.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:










Sư Tử (23/07-23/08)

Một tình huống bất ngờ xảy ra với Sư Tử chiều nay. Chính bạn cũng băn khoăn không biết nên cười hay mếu nữa. Bỏ ngoài tay những lời nhận xét thiếu khách quan, hoahoctro nghĩ rằng bạn làm cũng đâu đến nỗi tệ mà.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc

Xử Nữ (23/08-22/09)

Bạn mạnh mẽ và đã quyết làm gì phải làm bằng được thì thôi. Xử Nữ hoàn thành tốt công việc trước thời hạn. Nhưng đó cũng chính là điểm yếu khiến bạn đau đầu suy nghĩ vì bạn quá cầu toàn.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:








Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình hôm nay làm cái gì cũng qua quýt và muốn rút ngắn bớt thời gian. Vì vậy những công việc cần sự tỉ mẩn và tính chính xác sẽ nằm trong danh sách những việc “chống chỉ định” với Thiên Bình.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Thay vì “ỉu xìu xìu như bánh đa nhúng nước” trước những khó khăn, hoahoctro khuyên bạn hãy nghĩ theo hướng tích cực hơn. Hãy nghĩ rằng đó chính là những cơ hội tốt để bạn thể hiện mình.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn hôm nay có nhiều cơ hội được gặp gỡ hay nói chuyện với người nổi tiếng hoặc người bạn hâm mộ từ lâu. Suy nghĩ của bạn đã phần nào thay đổi từ sau cuộc nói chuyện hôm nay.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:




Don Don

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)