Đố vui - bói toán 2009-04-13 01:42:22

Chào ngày mới xinh – Thứ Ba ngày 14/4/2009


(HHT_Online) Những trò đùa của bạn hôm nay sẽ đem lại kết quả gì?










Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Một trong những trò đùa của Ma Kết sẽ có nguy cơ phản tác dụng làm bạn gặp rắc rối lớn. Chú ý tâm trạng người đối diện, cùng một hành động nhưng trong những hoàn cảnh, tình huống khác nhau sẽ có những kết quả khác nhau đấy.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:












Bảo Bình (20/01-18/02)

Sáng nay tính cẩu thả báo hại bạn đi đi lại lại, hơn nữa lại còn phải nghe một bài giảng giải. Tâm trạng ức chế kéo dài tới trưa khi có ai đó chủ động lại gần bắt chuyện. Chiều nay, chú ý tránh xa chỗ đông người kẻo bạn lại có cảm giác đau đầu nhé.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Đừng quá chú ý tới vẻ bề ngoài, hơn nữa như vậy chỉ khiến bạn nhận thêm nhiều phản cảm mà thôi. Nếu ai đó cố tình muốn kiếm chuyện gây sự với bạn, hãy phớt lờ vì những người như vậy chẳng đáng để bạn phải bận tâm.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Hạ hỏa nếu bạn không muốn mọi việc bị xáo trộn hoàn toàn so với kế hoạch ban đầu. Tính đố kị sẽ đưa bạn đi theo lối suy nghĩ lạc hướng, hãy biết mình ở đâu và không nên đặt yêu cầu, mục tiêu cao làm gì.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Bạn có xu hướng muốn tách khỏi tập thể/ nhóm hôm nay. Với Kim Ngưu, tình iu đang được ưu tiên hàng đầu, và bạn có thể hủy bỏ mọi kế hoạch để đáp ứng nhu cầu đối phương, hehe.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Song Tử (21/05-21/06)

Hãy chủ động thu thập thông tin từ xung quanh, và bạn sẽ lên được một danh sách dài các hoạt động thú vị mà bạn có thể tham gia. Tránh hạn chế đi sau mọi người, kẻo bạn sẽ mất công dọn dẹp bãi chiến trường họ gây ra, hix hix.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Nghe lỏm không phải là hành động hay ho, nhưng Cự Giải hãy xem xét tới khả năng này nếu bạn muốn biết bí mật ai đó đang giấu kín. Một số người đang muốn trợ giúp bạn, vì vậy hãy an tâm và để những người đó làm gì họ muốn.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Sư Tử (23/07-23/08)

Hãy để âm nhạc làm dịu tại tâm hồn cảm xúc nhạy cảm của bạn hôm nay. Phong cách rock rất đúng với tâm trạng của bạn, muốn mạnh mẽ, bứt phá và tự do khỏi những gò bó của cuộc sống.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Bạn luôn đi trước đối thủ một bước và chẳng bao giờ để tụi nó áp đặt lối chơi, suy nghĩ lên bản thân. Thính giác và thị giác là hai thứ bạn cần: tai nghe mắt quan sát – Xử Nữ nắm rõ tình hình trong lòng bàn tay, mọi thứ đều do bạn chi phối.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Những thay đổi tích cực nhanh chóng đem lại hiệu quả lớn trong mối quan hệ giữa bạn với mọi người xung quanh. Có một số kẻ “gió chiều nào theo chiều nấy”, không nên kết bạn với chúng làm gì nhé.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Đừng phản ứng quá nhanh. Có những thứ vẫn đang tiếp tục làm việc và sẽ còn có nhiều thay đổi. Sự vội vàng rút ra kết luận bây giờ chắc chắn sẽ khiến bạn phải trả giá.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu bạn cần sự ủng hộ cho kế hoạch của mình, hãy tìm gặp những người lớn tuổi; nhưng nếu Nhân Mã muốn lời khuyên, HHT tin rằng mong muốn này chỉ là vô ích. Mọi người không đủ thời gian để suy nghĩ kĩ và tư vấn cho bạn, hãy tìm tới những người cùng trang lứa đi thôi.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:




Don Don

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)