Đố vui - bói toán 2009-02-15 01:30:41

Chào ngày mới xinh – Thứ Ba ngày 17/2/2009


(HHT_Online) Tính hiếu thắng có thể khiến Thần Nông dễ rơi vào bẫy.






Horoscope đặc biệt về tình iu → Click vào đây

Horoscope đặc biệt cho cả năm 2009 với tất tật những gì về bạn: xui xẻo? may mắn? chuyện tình củm có gì tiến triển hơn? kết quả học hành của bạn ra sao? tiền bạc rủng rỉnh?..Click vào đây hoặc banner bên tay phải theo tên cung của bạn nhé! Muahh..



Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Đã đến lúc bạn cần có những quyết định táo bạo để phát triển sự nghiệp. Bạn cũng xác định trước tư tưởng là có thể ban đầu mình sẽ chịu thiệt thòi, nhưng để bù lại bạn sẽ học được những kinh nghiệm quý giá.

May mắn:

Cảm xúc:











Bảo Bình (20/01-18/02)

Thay vì không ngừng kêu la càu nhàu thì bạn hãy bắt tay vào sửa chữa những sai lầm trong thời gian sớm nhất có thể. Làm nó trước khi mọi việc trở nên quá tệ và để lại hậu quả lâu dài.

May mắn:

Cảm xúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

Phải thú thật là bạn khá liều lĩnh khi dám xin thầy/cô nghỉ học thêm (hoặc chí ít thì có suy nghĩ này trong đầu) chỉ vì có hẹn với “hoàng tử/công chúa trà sữa”. Papa mama mà phát hiện ra điều này thì nguy to. Hức hức. Tối nay hãy nhớ về nhà đúng giờ và đừng bao giờ dại dột lặp lại điều này lần nữa nhé.

May mắn:

Cảm xúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạch Dương hậm hực vì bắt gặp “bạn ý” ngồi trò chuyện rất vui vẻ với một-kẻ-thứ-ba. Bạn đang dần để ngọn lửa ghen tuông che lấp lí trí, tại sao không thẳng thắn hỏi xem hai người đó nói gì? Nhỡ đâu họ chỉ đơn giản trao đổi bình thường thì sao?

May mắn:

Cảm xúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Bạn làm mọi người ngạc nhiên vì tốc độ làm việc nhanh như tên lửa. Người lớn tỏ vẻ rất hài lòng với sự cố gắng của bạn và hứa hẹn trong tuần này bạn sẽ có phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực đó.

May mắn:

Cảm xúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Bạn nghi ngờ tất cả những gì mọi người nói. Quyết đóan là tốt, nhưng rõ ràng trong trường hợp này bạn hơi bảo thủ và quá tự tin vào khả năng của mình rồi. Hãy cứ lắng nghe góp ý của người khác trước còn việc áp dụng hay không là quyền của bạn cơ mà.



May mắn:

Cảm xúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Nếu xét về năng lực thì rõ ràng bạn và đối thủ ngang sức ngang tài. Nhưng bạn có một điểm mạnh vượt trội là tính ham học hỏi, có thể xuất phát điểm hiện nay của Cự Giải có phần đuối hơn nhưng hoahoctro tin chắc rằng sớm hay muộn bạn cũng sẽ vượt lên nếu biết phát huy tối đa thế mạnh của mình.

May mắn:

Cảm xúc:





Sư Tử (23/07-23/08)

Dù cho đôi khi cách quan tâm của “hắn” dành cho bạn vụng về đến phát ghét nhưng chắc chắn đó là tình cảm chân thành. Điểm trừ nhưng cũng là nét dễ thương đó chính là hắn chưa biết thể hiện “tình củm” như thế nào cho “đúng kiểu” mà thôi. ^^





May mắn:

Cảm xúc

Xử Nữ (23/08-22/09)

Một chiếc vòng cổ sặc sỡ bắt mắt đi cùng với bộ đồ tông màu nhạt sẽ khiến bạn trở nên vô cùng bắt mắt và hợp mốt. Chống chỉ định đi kèm với những chiếc váy hoa nếu bạn không muốn tự biến mình thành con vẹt già nhé.

May mắn:

Cảm xúc





Thiên Bình (23/09-22/10)

Người ta càng cố gắng hàn gắn mối quan hệ thì Thiên Bình càng muốn đẩy nó xa hơn. Vấn đề ở đây chính là sự cố chấp của bạn. Bạn quen là người nắm ưu thế, muốn “củ hành củ tỏi” sao thì “bạn ý” cũng phải chịu. Đến khi “bạn ý” không chịu nổi nữa thì đến lượt bạn tự ái đùng đùng. Haizz…quá là nan giải!

May mắn:

Cảm xúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Tính hiếu thắng có thể khiến Thần Nông dễ rơi vào bẫy. Đối phương chắc chắn đã tìm ra điểm yếu này của bạn, đơn giản lắm, chỉ cần vài câu nói “kích đểu” là bạn sẽ nổi đóa lên ngay. Chú ý nhé!

May mắn:

Cảm xúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Kiên nhẫn là từ mà hoahoctro muốn nhắn tới Nhân Mã. Thành công của bạn không thể đến ngay trong hôm nay, nhưng chắc chắn sẽ đến trong thời gian gần tới. Tất cả những gì bạn cần làm là đừng tỏ ra thất vọng hay chán nản khi đạt được mục đích.





May mắn:

Cảm xúc:



PiPo

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)