Đố vui - bói toán 2009-04-20 02:26:58

Chào ngày mới xinh – Thứ Ba ngày 21/4/2009


(HHT_Online) Một niềm vui nho nhỏ đến vào buổi sáng khiến Xử Nữ vui vẻ suốt cả ngày. ^^
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)

Nếu bạn cứ nhường nhịn mãi → sẽ đến một lúc quả bóng tức giận căng phồng và chỉ cần chạm nhẹ vào là nổ tung. Lời khuyên của hht: hãy nói thẳng những suy nghĩ của mình để mọi người hiểu và có cách điều chỉnh cho hợp lý.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:












Bảo Bình (20/01-18/02)

Tham khảo nhiều tài liệu là việc nên làm. Bảo Bình hãy tận dụng những thành quả có sẵn để phát triển nó, nhanh hơn nhiều là bạn tự mày mò từ A đến Z.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Bất đồng quan điểm không có nghĩa là Song Ngư và bạn ý không thể trở thành bạn tốt của nhau. Thậm chí hai bạn còn có thể cười đùa vui vẻ í chứ. Hãy tỏ ra thân thiện và bạn sẽ có thêm một đứa bạn thân tốt bụng. Never late to be friend!

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạn chán ngấy với kiểu làm việc chụp giật và bạ đâu làm đó. Chính bạn là người sẽ thay đổi tư duy và cách làm việc cho cả nhóm bằng một bản kế hoạch rõ ràng và rành mạch. Vị trí lãnh đạo hoàn toàn xứng đáng với bạn.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Với một dự án hay kế hoạch lớn cần có sự đầu tư và chuẩn bị kĩ lưỡng mới mong đạt được hiệu quả. Vì vậy hôm nay Kim Ngưu có thể phải bắt tay hợp tác với những người có năng lực (cho dù đó là người bạn chúa ghét).

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Song Tử (21/05-21/06)

Nghe những bài hát mới nhất và hot nhất là cách giúp Song Tử thư giãn và lấy lại cân bằng trước một loạt các áp lực học hành và công việc. Đã đến lúc bạn update thêm những bài hát mới nhất vào playlist của mình rồi đó.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Mọi thứ hôm nay đòi hỏi Cự Giải hoàn thành nhanh hơn so với bình thường, vì vậy bạn cần cố gắng gấp đôi. Điều này cũng đồng nghĩa với việc sai sót xảy đến cũng gấp hai, làm xong hãy kiểm tra kĩ trước khi công bố với mọi người nhé.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Sư Tử (23/07-22/08)

Một rắc rối nho nhỏ trong chuyện học của Sư Tử. Rõ ràng lỗi không phải của bạn vì vậy chẳng có gì phải sợ. Cứ trình bày với thầy cô một cách lễ phép đầu đuôi câu chuyện. Sư Tử có may mắn là bạn bè trung thành luôn ủng hộ bạn.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Một niềm vui nho nhỏ đến vào buổi sáng khiến Xử Nữ vui vẻ suốt cả ngày. Bạn thích khoảng thời gian yên lặng được nghỉ ngơi ở nhà và tha hồ quậy tung lên mà không sợ bị bố mẹ la mắng.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Lắng nghe và đặt mình vào vị trí của người khác sẽ giúp Thiên Bình biết thông cảm. Bạn sẽ không còn nhăn nhó hay càu nhàu vì không đúng ý nữa. Quan điểm của bạn cũng thay đổi nhiều.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Bạn rất biết sắp xếp công việc/học tập/vui chơi…hợp lý. Thần Nông hoàn toàn hài lòng với những gì mình làm được. Có người hôm nay cứ tìm cách gây sự chú ý và bắt chuyện với bạn kìa. ^^

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Những cuộc t8m chuyện với bạn bè hôm nay không những chẳng thu được thông tin bổ ích nào mà lại còn làm hao tổn quỹ thời gian vốn eo hẹp của bạn. Cắt giảm tối đa và từ chối lời mời mọc đi chơi là chìa khóa để Nhân Mã tránh xao nhãng việc chính.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:




Don Don

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)