Đố vui - bói toán 2009-04-05 14:17:54

Chào ngày mới xinh – Thứ Ba ngày 7/4/2009


(HHT_Online)Những ngày đầu của tuần học mới sẽ là ngày bạn bị “su pờ soi” nhiều nhất.


















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Ngày đầu của tuần học mới sẽ là ngày bạn bị “su pờ soi” nhiều nhất. Chú ý và trang bị cho mình đủ kiến thức, xác suất có bài kiểm tra nhanh là khá cao đấy nhé.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:












Bảo Bình (20/01-18/02)

Tâm trạng sốt ruột sẽ xuất hiện thoáng qua trong sáng nay khi bạn nghe phong phanh về lịch thi cuối kì. Chiều nay, đi đâu cũng nên chậm và chắc, hấp tấp là bạn bị va chạm chầy xước như chơi ý.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

“Chuẩn không cần chỉnh” – mỗi ý kiến bạn đưa ra hôm nay dường như không còn phải xem xét thêm. Có một người sẽ mang may mắn, cơ hội tới cho Song Ngư và đừng bỏ lỡ, bạn hãy nhớ trực máy nhé.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Mặc dù rất bận và mệt, nhưng HHT khuyên bạn hãy nhận lời mời mà “bạn ý” đưa ra hôm nay, nếu không cả hai cũng làm gì còn thời gian nữa chứ. Cứ thử đi, bạn chắc chắn sẽ không tiếc vì quyết định này, điều sắp xảy ra cũng thú vị bất ngờ lắm đấy.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Một bước sẩy chân làm kết quả của bạn bị lùi lại ¼ chặng đường. Mọi sự đổ lỗi bây giờ chẳng giải quyết được điều gì. Bạn là người chịu trách nhiệm lớn nhất nhưng vẫn nên chủ động giảng hòa, vì bạn còn đang cần nhiều người trong các kế hoạch lớn của mình.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Song Tử (21/05-21/06)

Giống một người chết đuối vớ phải cọc, bạn cảm ơn rối rít nhỏ bên cạnh vì cách mà nó giúp bạn vượt qua trong tiết học hôm nay. Trong các mối quan hệ, bạn luôn cảm thấy bị ai đó quan sát nhưng mỗi lần quay lại gần như không thu được kết quả gì đâu.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Người lớn có vẻ không hài lòng trước thái độ lơ là việc nhà của bạn. Và bị nghe phụ huynh cằn nhằn là điều khó tránh khỏi. Bạn hãy nhanh chóng sửa thôi. Tối nay rảnh rỗi dọn dẹp lại đống sách vở và bàn học của bạn nhé.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Sư Tử (23/07-23/08)

Bạn hôm nay đối mặt với cuộc cạnh tranh khá gay gắt. Phần thắng chỉ nghiêng về bên nào biết theo đuổi đến cùng. Sẽ vấp phải những ý kiến trái ngược nhau nhưng quan trọng là bạn không nhụt chí muốn bỏ cuộc.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Hãy dành thời gian chăm sóc cho làn da của bạn đi. Coi kìa, đợt ngày thức khuya nhiều “đèn pin” quá đi, ra đường chịu khó đeo khẩu trang đế tránh nắng và bụi bẩn nữa nhé.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Nụ cười thân thiện là điều không thể thiếu khi bạn tiếp xúc với những người mới quen. Gợi lên những đề tài mà họ yêu thích để tạo nên hứng thú cho cuộc trò chuyện. Nếu hôm nay bạn thành công thì còn nhiều cơ hội tốt hơn nữa mở ra với bạn sau này.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Những điều bạn thể hiện chưa đủ hấp dẫn để thuyết phục người khác hỗ trợ bạn. Những lời chê bai hôm nay dễ làm bạn nản lòng, nhưng nếu đã vượt qua được nó thì chẳng mấy chốc bạn đạt được thành công hơn cả mong đợi.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Lời nói thẳng của bạn có thể làm mếch lòng một người. Mà “hắn” đã dỗi thì bạn khó có thể làm lành được trong ngày. Hãy chọn cách nói khéo léo làm sao vừa nhắc nhở mà vẫn không khiến ai tự ái.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:




Don Don

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)