Đố vui - bói toán 2009-04-09 01:21:27

Chào ngày mới xinh – Thứ Bảy ngày 11/4/2009


(HHT_Online) Cách bạn bày tỏ sự quan tâm và công khai chuyện tình củm của mình khiến “bạn ý” ban đầu ngượng lém ý. :">










Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Khả năng phục hồi sức lực của bạn rất nhanh, vì vậy chẳng khó hiểu khi thấy bạn lại tỉnh táo nhanh nhẹn mà trước đó nửa tiếng trông Ma Kết ỉu xìu như bún thiu. Thính giác khá nhạy bén, bạn nắm bắt được các thông tin, từ khóa cho những vấn đề, lĩnh vực đang đối mặt.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:












Bảo Bình (20/01-18/02)

Bạn hôm nay chẳng khác gì dán mác tiêu chuẩn ISO: giành được sự tín nhiệm cao của mọi người. Một vài trong số những người bạn của Bảo Bình sẽ tin tưởng và giới thiệu tới bạn những cơ hội mới, danh tiếng ngày càng được biết tới, hị hị.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Không điệu đà chải chuốt, sự đơn giản của bạn gây được ấn tượng mạnh tới những người chỉ cần quan tâm tới chất lượng. Chiều nay, bạn sẽ mất thời gian tranh cãi với những kẻ cứng đầu, nhưng rốt cuộc phần thắng vẫn thuộc về bạn: lập luận vững chắc và ngang bướng cũng chẳng kém.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạn ước gì mình có “ba đầu sáu tay” để đảm đương được hết nhiệm vụ hôm nay. Cơ hội mà đứa bạn thông báo với Bạch Dương nghe có vẻ hấp dẫn nhưng khả năng lớn bạn đã kín lịch. Haiz, thôi đành chờ dịp khác vậy!

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Một hai vụ “củ chuối” sáng nay giúp bạn đề cao tinh thần cảnh giác. Lời khuyên cho Kim Ngưu là bạn chỉ nên tập trung vào một, hai mục tiêu cụ thể mà thôi, phân tán tư tưởng, thời gian quá nhiều rồi mọi thứ chẳng đi đến đâu cả, haiz.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Song Tử (21/05-21/06)

Bạn rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, làm hài lòng người này thì cũng khiến người khác phật ý. Mối băn khoan đó sẽ là stress lớn nhất của bạn hôm nay, do đó đừng dại nhận lời phân giải xung đột hay nhận xét điều gì nhé.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Một lời nói dối ngọt ngào còn hơn lời nói thật cay đắng. Cự Giải phải nhớ cho rõ điều này. Đâu phải cái gì bạn cũng kể lể thật thà cho bằng hết để làm đối phương thất vọng mà chẳng giải quyết được điều gì.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Sư Tử (23/07-23/08)

Cách bạn bày tỏ sự quan tâm và công khai chuyện tình củm của mình khiến “bạn ý” ban đầu ngượng lém ý. Nhưng yên tâm là dần dần sẽ quen thôi, về tâm lý thì ai mà chẳng thích được yêu thương.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Hãy chú ý đến các hạn chót “dead line” để hoàn thành cho kịp nhé. Đợt này bận rộn với thi cử nên bạn dễ quên béng mất thời hạn. Cố gắng làm sớm đừng để tình trạng sát nút rồi mới cuống cuồng làm cho xong thì chất lượng không thể đảm bảo được.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Nếu chưa thể nghĩ ra một ý tưởng nào hay ho thì việc tiếp bước những gì người khác đã làm và phát triển hơn cũng ổn rồi. Bạn không phải dân chuyên nghiệp nên chắc chắn mọi người sẽ không bắt bẻ quá nhiều đâu.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Vì hám rẻ Thần Nông hôm nay bỏ tiền ra mua một món đồ mà chính bạn cũng chưa biết để làm gì. Kết quả là tủ quần áo và đồ đạc cứ ngày một đầy thêm mà những món đồ có giá trị sử dụng thật lại rất ít.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Vì tính cẩu thả để đâu vứt đó nên Nhân Mã hôm nay cuống quít đi tìm một món đồ. Sau hôm nay bạn nhận được bài học đáng nhớ rồi nhé. Tự quy định lấy một chỗ cất và cứ để vào chỗ đó thôi.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:




Don Don

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)