Đố vui - bói toán 2009-04-16 01:07:55

Chào ngày mới xinh – Thứ Bảy ngày 18/4/2009


(HHT_Online) Tài năng của Bảo Bình có dịp tỏa sáng và tạo ấn tượng tốt với một người quan trọng.
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)

Điều tốt nhất bạn có thể làm cho bản thân hôm nay là vận động thật nhiều để tiêu hao bớt năng lượng dư thừa trong cơ thể. Ma Kết có khả năng làm được nhiều hơn những gì bạn nghĩ và hôm nay là dịp để bạn tự cố gắng rèn luyện.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:












Bảo Bình (20/01-18/02)

Tài năng của Bảo Bình có dịp tỏa sáng và tạo ấn tượng tốt với một người quan trọng. Hãy chờ đợi những cơ hội mới đang mở ra với bạn nhé.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Ngoài miệng thì chê bai thế thôi chứ thực ra trong lòng Song Ngư cũng thích thích rồi í. Hị hị, giả vờ kiêu một tẹo ý mà, nhưng chiều nay bạn nên thành thật với suy nghĩ của mình kẻo đến lúc lại tiếc rẻ vì biết thế mình đừng dối lòng như vậy.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Trước khi dùng đồ của ai đó thì Bạch Dương nên có lời xin phép, kể cả khi người đó cực kì thân thiết với bạn đi chăng nữa. Có nhiều thứ họ không muốn bạn đụng vào thì sao. Hãy giữ phép lịch sự tối thiểu nhé.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Chính bạn cũng đã đoán trước được tình hình sẽ xảy ra thế nào rồi, vì vậy đừng chần chừ gì nữa. Nếu bạn không hành động nhanh thì kẻ khác sẽ tiếm chỗ mất đấy. Lúc đó thì Kim Ngưu tha hồ mà tiếc nhé.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc






Song Tử (21/05-21/06)

Những tình huống bất ngờ xảy đến có thể khiến Song Tử trở nên bối rối. Hôm nay bạn hãy cố gắng tránh xa những người có khả năng đem lại những rắc rối đó.



Tình iu gà bông:

May mắn:

Cảm xúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Đừng quá tin tưởng vào máy móc bởi hôm nay nhiều khả năng nó sẽ khiến Cự Giải lâm vào thế bí. Ví dụ như cố gắng tính nhẩm nhanh thay vì phải móc di động hay máy tính ra bấm bấm, chẳng may mà bấm sai thì thật tệ.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Sư Tử (23/07-22/08)

Trước khi nghĩ đến việc tiến thêm một bước nữa sau tình bạn thì Sư Tử hãy tìm hiểu xem “bạn ý” thế nào đã chứ. Chuyện tình củm luôn phải xuất phát từ hai phía. Một mình bạn cố gượng ép cũng chẳng được đâu.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ hôm nay gặp phải đứa bạn lắm mồm, nói át hết phần bạn. Để tránh tình trạng này thì bạn hãy bày tỏ quan điểm của mình trước khi nó có dịp được “mở máy”. Bạn hôm nay có thể tìm lại được vật đã mất hoặc thất lạc trong quá khứ.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Thật khó để bạn bộc lộ hết cảm xúc thật của mình. Nhưng nếu Thiên Bình muốn lấy niềm tin của “bạn ý” thì hãy chia sẻ những suy nghĩ của bạn. Hãy cho người ta thấy họ quan trọng thế nào với bạn.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Dù hôm nay gặp phải tình huống “củ chuối” thì bạn vẫn phải giữ hình ảnh của mình. Đừng chê gay gắt và cũng đừng khen quá lời mà trở thành lố.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Ban đầu mọi người có thể chưa hiểu bạn là ai và mục đích làm gì nhưng sự hòa đồng của bạn dần gây được thiện cảm. Tối nay đi ngủ sớm nhé, ngày mai sẽ bận rộn lắm đấy.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:




Don Don

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)