Đố vui - bói toán 2009-02-19 01:22:13

Chào ngày mới xinh – Thứ Bảy ngày 21/2/2009


(HHT_Online) Một nửa Horoscopes sẽ gặp trục trặc hôm nay, số còn lại thì không thể đòi hỏi thuận lợi hơn được nữa. Bạn thuộc cung nào nhỉ?






Horoscope đặc biệt về tình iu → Click vào đây

Horoscope đặc biệt cho cả năm 2009 với tất tật những gì về bạn: xui xẻo? may mắn? chuyện tình củm có gì tiến triển hơn? kết quả học hành của bạn ra sao? tiền bạc rủng rỉnh?..Click vào đây hoặc banner bên tay phải theo tên cung của bạn nhé! Muahh..



Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Hôm nay là ngày mà bạn thật sự thăng hoa. Thoát ra khỏi cái vẻ ốc sên chậm chạm và nhút nhát, toàn bộ thời gian trong ngày bạn thể hiện một sự hoạt bát và tự tin đến lạ thường. Ngay cả những hot boy/ hot girl trong lớp cũng như trong tập thể dường như bị lu mờ, hoặc nếu không thì bạn cũng đang quá nổi theo hướng thể hiện của riêng mình.

May mắn:

Cảm xúc:











Bảo Bình (20/01-18/02)

Ý chí phấn đấu của bạn hôm nay giảm sút trầm trọng. Những cám dỗ làm bạn có suy nghĩ muốn trì hoãn một vài kế hoạch đã dự định từ trước. Bạn không còn quyết tâm ganh đua – thứ khiến bạn luôn nỗ lực và nhờ đó không hề tỏ ra thua kém bạn bè bao giờ. Cần nghiêm túc suy nghĩ lại đi thôi!

May mắn:

Cảm xúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

Một bất ngờ không mong chờ sẽ dẫn tới nhiều sự thay đổi trong hôm nay. Đây sẽ là một ngày dài và tất bận với bạn, Song Ngư gần như phải thiết kế lại bản kế hoạch mới với tâm trạng thấp thỏm vì không dám chắc điều gì.

May mắn:

Cảm xúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Sự thay đổi là cần thiết nếu bạn muốn chiếm được sự chú ý của mọi người về phía mình. Đơn giản thôi, đôi khi chỉ là sự quan tâm của bạn tới người xung quanh khác với thường ngày, hay tác phong lời nói. Hãy để mọi người ấn tượng và nhớ tới bạn trong suốt hôm nay nhé.

May mắn:

Cảm xúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Tần suất thở dài của Kim Ngưu hôm nay là khá cao. Một phần, bạn rất suốt ruột chờ đợi một thứ mãi chưa đến. Mặt khác, bạn cũng đang cảm thấy quá tải và mệt mỏi với những thứ diễn ra trái mong muốn kì vọng của mình.

May mắn:

Cảm xúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Hãy sáng tạo và vận dụng khéo léo uyển chuyển hết mức có thể với số tiền bạn đang có. Điều đó không có nghĩa Song Tử thích mua gì thì mua, hãy nghĩ cách để bạn vẫn cảm thấy mình có hời hoặc thậm chí còn lãi rất nhiều với số tiền đã bỏ ra nhé.



May mắn:

Cảm xúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Lợi thế của Cự Giải hôm nay là bạn nắm được tâm lý, suy nghĩ và mong muốn của những người thân xung quanh khá rõ trong khi họ chính là nhân tố quan trọng ảnh hưởng tới bạn hôm nay. Biết cách làm họ hài lòng, đảm bảo bạn sẽ thu được rất nhiều thành quả sau đó, hihi.

May mắn:

Cảm xúc:





Sư Tử (23/07-23/08)

Ngày cuối tuần mà Sư Tử gần như chẳng được yên thân chút nào. Mong ước được ngủ một giấc thật sâu có nguy cơ bị đổ bể bởi sự quấy rầy của những người trong gia đình. Hết việc nhà thì cũng là thăm hỏi anh em họ hàng hay trông mấy đứa nhỏ, hix, khổ cho Sư Tử rồi T.T



May mắn:

Cảm xúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ thích rất nhiều thứ và chỉ ước có được chiếc gậy ma thuật của Doremon để có thể lôi hết được chúng ra khỏi từ đống sách báo, tivi thôi ý. HHT tin rằng bạn vẫn có khả năng sở hữu chúng, với điều kiện bớt chi tiêu lặt vặt và để ý hơn tới cách sao cho kiếm được thêm tiền đi nhé, bạn hoàn toàn có năng lực mà.

May mắn:

Cảm xúc:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Bản thân bạn đang ở vị trí thuận lợi, vì vậy đừng để ai đó giành thế chủ động và quyết định cho những lựa chọn của bạn. Cách bạn thận thức và tiếp cận có 1-0-2 về cuộc sống, tình yêu và tình bạn sẽ mang mọi người và mọi thứ tới bên bạn. Mạnh mẽ theo đuổi kế hoạch của mình nhé!

May mắn:

Cảm xúc:

Thần Nông (23/10-21/11)

Giác quan thứ 6 bạn khá chuẩn, vậy thì tội gì không hành động dựa trên cái mà bạn cho rằng đúng nhỉ. Đừng mất tự tin mà nghe theo lời người khác nói, suy cho cùng họ cũng đâu hơn gì bạn đâu?

May mắn:

Cảm xúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Dù không phải quá “pờ rồ” nhưng Nhân Mã lại trở thành điểm sáng hôm nay, nhất là với những đứa mù tịt thông tin và khả năng thì bạn rõ là “siêu sao”. Chỉ cần giữ mọi thứ ở mức đảm bảo an toàn và đơn giản, điều này đã đủ để bạn ghi điểm với khối người rồi đấy.



May mắn:

Cảm xúc:



PiPo

Bói đặc biệt năm 2009, click click click !!!





















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)