Đố vui - bói toán 2009-04-02 01:59:53

Chào ngày mới xinh – Thứ Bảy ngày 4/4/2009


(HHT_Online) Chuyện tình iu của bạn giống như cơn gió thoảng qua, êm đềm và đi mau. Nhưng chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi giây phút đó…














Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Ánh mắt của Ma Kết hôm nay khiến người khác bị thuyết phục tuyệt đối. Bạn có “vũ khí bí mật” khiến đối phương tự nguyện đầu hàng và làm theo. Lời nói của bạn hôm nay cũng rất có trọng lượng trong các cuộc họp nhóm.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc












Bảo Bình (20/01-18/02)

Oạch, tiết kiệm được một thời gian thì hôm nay Bảo Bình lại tiêu sài vung tay. Chỉ trong một buổi chiều mà bạn đã măm măm đủ thứ, thế này đảm bảo đến giữa tháng là ví lép “kẹp kèm kem” rồi. L

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Trước những câu hỏi dồn dập và ánh mắt nhìn thẳng thắn của bạn, đối thủ lúng túng và để lộ điểm yếu. Bạn hãy tập trung đánh thẳng vào sơ hở đó thì phần thắng sẽ nghiêng hẳn về Song Ngư.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạch Dương có sự tự tin cần thiết. Bạn không để những lời chê bai, xúc phạm làm nhụt chí. Bỏ ngoài tai tất cả lời xì xào của những kẻ ghen tị, bạn vượt lên và hoàn thành tốt việc của mình.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Bạn đang có sự hỗ trợ lớn từ người có quyền lực. Bạn bè có đôi chút ghen tị vì sự ưu ái bạn nhận được. Hôm nay bạn phải nỗ lực gấp đôi bình thường mới mong hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn do có những kẻ phá ngang.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Song Tử (21/05-21/06)

Vẻ bề ngoài lạnh lùng không có nghĩa là con người bên trong cũng băng giá như vậy. Bạn hãy nhìn sâu vào mắt người đó và cảm nhận tính cách qua những câu chuyện. Bạn sẽ thấy vẻ đẹp bên trong ẩn chứa nhiều điều thú vị.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải hôm nay rất biết cách che giấu cảm xúc thật của mình. Không ai đoán được thực tế cái gì đang diễn ra trong đầu bạn và mọi người đều hài lòng với những điều bạn thể hiện ra bên ngoài.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Sư Tử (23/07-23/08)

Bạn ghét sự giả tạo, đó là lý do vì sao Sư Tử hôm nay kiên quyết không chịu nói dối để làm vừa lòng người khác. Tuy nhiên im lặng cũng là một phương án hay nếu bạn không muốn trực tiếp đối đầu.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Những tình cảm đến tự nhiên và đột ngột khiến bạn đôi khi đỏ mặt bối rối. May là nó chỉ giống như cơn gió thoảng qua, êm đềm và đi mau. Nhưng chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi giây phút đó…

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình hay cười và nụ cười của bạn xua tan đi lo lắng của mọi người. Sự lạc quan của bạn làm ấm lên bầu không khí có phần ảm đạm xung quanh. Đừng ngạc nhiên nếu sau hôm nay bạn nhận được nhiều lời xin làm quen.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Mạnh dạn thể hiện mình, mạnh dạn làm những gì mình thích. Phong cách của bạn khiến khối người ấn tượng. Bạn thân thiện và luôn giúp đỡ người khác khi có thể. Thần Nông được bạn bè iu quý rất nhiều.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Nói năng rõ ràng và tư duy mạch lạc là yếu tố quan trọng để Nhân Mã thuyết phục được người khác theo mình. Bạn luôn thẳng thắn nhận những thiếu sót trong kế hoạch để chỉnh sửa sao cho hoàn hảo nhất.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:




Don Don

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)