Đố vui - bói toán 2009-04-12 02:00:55

Chào ngày mới xinh – Thứ Hai ngày 13/4/2009


(HHT_Online) Trái tim rung rinh hối thúc bạn














Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Những âm thanh ồn ã khiến Ma Kết mệt mỏi. Lời khuyên của hht: hãy nghỉ ngơi trong nhà và chỉ ra đường khi bạn có chuyện thật quan trọng. Một thành viên trong gia đình đang có chuyện gì đó muốn tâm sự với bạn đấy, và cuộc nói chuyện này kéo dài khá lâu.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:












Bảo Bình (20/01-18/02)

Lời khen ngợi về vẻ bề ngoài khiến Bảo Bình hôm nay phổng mũi thích thú. Thật chẳng uổng công dạo này bạn chăm chút cho vẻ bề ngoài.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Hôm nay là ngày khá vất vả với Song Ngư, trong mọi việc bạn phải cố gắng gấp hai lần bình thường. Điều cũng có nghĩa là các cơ hội đến với bạn gấp đôi ngày thường. Chắc chắn rằng kết quả đạt được xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Tình bạn là sự cho đi và nhận lại. Nếu Bạch Dương cảm thấy mình đã giúp đỡ quá nhiều mà người bạn kia luôn thờ ơ với bạn thì chiều nay là thời điểm thích hợp để nói chuyện về việc này.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Dù thích hay không thì Kim Ngưu hôm nay vẫn phải tỏ ra vui vẻ hợp tác với một kẻ-không-hợp-cạ tí nào. Khoảng thời gian đó trôi nhanh hay chậm phụ thuộc rất nhiều vào cách ứng xử của bạn đấy.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Song Tử (21/05-21/06)

Để lấy lại cảm hứng làm việc thì bạn cần bắt đầu lại từ đầu. Những gì bạn làm dở dang có thể giữ lại làm tư liệu cho tương lai. Niềm đam mê vẫn còn đó, chỉ cần bạn tiếp tục đào sâu hơn nữa là ok.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Gia đình là mối quan tâm hàng đầu của Cự Giải hiện nay. Điều này có thể bắt nguồn từ vài chuyện xích mích và bị bắt nạt ở lớp khiến bạn tủi thân. Chỉ có bố mẹ là luôn ở bên che chở và bảo vệ cho bạn.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Sư Tử (23/07-23/08)

Hãy chân thành khi nói chuyện với bạn bè và đảm bảo rằng bạn tường trình đầy đủ hết mọi chuyện. Có vài chi tiết đối với bạn chỉ là râu ria nhưng lại cực kì quan trọng với người khác.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ hôm nay “say nắng” trước một anh chàng/cô nàng có ngoại hình kực-kì-kute. Trái tim rung rinh hối thúc bạn chủ động bắt chuyện làm quen. Bạn có khả năng nói chuyện duyên và hôm nay có một khởi đầu không tồi chút nào. ^^

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Hãy thành thật với những lỗi của mình, đừng quên xin lỗi khi bạn trễ hẹn với một người. Dạo này Thiên Bình chểnh mảng ghê, cứ nói trước quên sau thôi í. Kiếm ngay cuốn sổ tay để ghi nhớ những việc cần làm trong ngày đi.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Hãy tỏ ra Thần Nông là người hào phóng với bạn bè. Có như vậy đến khi bạn gặp khó khăn mới có người nhiệt tình giúp đỡ chứ. Hãy là người đầu tiên đưa ra lời khen ngợi khi bạn bè làm tốt một việc gì đó nhé.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong lúc trò chuyện mà Nhân Mã cảm nhận thấy thái độ của người đối diện không thoải mái thì cách tốt nhất là hãy dừng câu chuyện đó lại và thử đề cập lại vào dịp khác. Đừng có hối thúc quá mà hỏng việc đấy.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:




Don Don

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)