Đố vui - bói toán 2009-02-21 03:08:05

Chào ngày mới xinh – Thứ Hai ngày 23/2/2009


(HHT_Online) Nhớ nhung + một chút ghen tị sẽ làm cho gia vị cuộc sống của bạn hôm nay thêm phần thú vị ^^






Horoscope đặc biệt về tình iu → Click vào đây

Horoscope đặc biệt cho cả năm 2009 vớitất tật những gì về bạn: xui xẻo? may mắn? chuyện tình củm có gì tiến triển hơn? kết quả học hành của bạn ra sao? tiền bạc rủng rỉnh?..Click vào đây hoặc banner bên tay phải theo tên cung của bạn nhé! Muahh..

Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Nhớ nhung + một chút ghen tị sẽ làm cho gia vị cuộc sống hôm nay thêm phần thú vị. Bạn song song tồn tại hai cảm giác ghét và yêu quí một người, điều đó chỉ chứng tỏ họ rất quan trọng với bạn mà thôi. Một ngày may mắn ở mức vừa phải, nhưng Ma Kết chắc chắn sẽ hài lòng với nó.

May mắn:

Cảm xúc:











Bảo Bình (20/01-18/02)

Một chút tò mò hôm nay làm Bảo Bình phải toát mồ hôi hột. Những thứ bình thường tưởng như vô hại nhưng nhìn chung với hôm nay khi bạn đang gặp “hạn” thì tất cả đều thành chuyện phức tạp. Không ảnh hưởng nặng, có điều bạn sẽ tốn kha khá thời gian vào chúng.

May mắn:

Cảm xúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

Niềm vui nối tiếp niềm vui, có khi sáng sớm bảnh mắt Song Ngư đã được đón nhận một tin vui từ phía gia đình. Hai tin không kém phần bất ngờ sẽ được chia đều vào thời gian còn lại trong ngày, hồi hộp không biết là gì quá đi thôi, hihi ^^.

May mắn:

Cảm xúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Tâm lý của Bạch Dương có vẻ căng thẳng quá mức. Bạn muốn mọi thứ hôm nay thật thuận lợi để mở đầu cho tuần mới sẽ suôn sẻ. Cứ thoải mái đi, chỉ cần bạn tập trung tinh thần một chút trong chiều nay để giải quyết một số việc là đảm bảo sẽ có một ngày ưng ý như mong muốn thôi.

May mắn:

Cảm xúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Theo đánh giá của nhiều người, Kim Ngưu hôm nay rất thích tham gia vào chuyện người khác. Có thể bạn chỉ muốn bày tỏ sự quan tâm của mình tới họ, nhưng cách thể hiện xem chừng chưa ổn tẹo nào. Đừng nên xen ngang vào câu chuyện của mọi người cũng như tham gia khi chưa được sự đồng ý nhé.

May mắn:

Cảm xúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Đây đang là thời điểm nóng của thi cử, do đó bạn hãy đặc biệt cẩn thận, nhất là đối với những môn đòi hỏi trí nhớ cao. Đừng để những nỗ lực trong thời gian qua trở thành vô ích. Tạm hoãn mọi kế hoạch vui chơi trong lúc này, nếu có chỉ nên tụ tập thời gian ngắn thôi nhé.



May mắn:

Cảm xúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Sự soi mói là thứ bạn sợ nhất hôm nay. Bạn rất ngại tiếp xúc với mọi người, Cự Giải chỉ mong không có ai lại gần để kiểm tra đánh giá những thứ bạn đã và đang làm. Hãy tự tin vào bản thân hơn, hãy coi những hành động xung quanh chỉ mang tính chất đóng góp. Hơn nữa bạn đâu thể tránh né mọi người mãi được?

May mắn:

Cảm xúc:





Sư Tử (23/07-23/08)

Mặc dù hôm nay bạn mắc phải một sai sót nhỏ, nhưng Sư Tử cảm thấy không hề tiếc nuối cho điều đấy. Thật vui vì qua đây bạn đã học được một kinh nghiệm, kiến thức mới mà từ trước giờ chưa hề va chạm.



May mắn:

Cảm xúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Không khí sôi nổi xung quanh càng làm bạn không muốn trở về sớm. Tính la cà + thích ăn quà vặt sẽ làm Xử Nữ tiêu tốn một khoản kha khá hôm nay.

May mắn:

Cảm xúc:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Rất nhiều người đang hướng ánh mắt về phía Thiên Bình. Càng nôn nóng muốn chứng tỏ khả năng, bạn càng lộ những yếu điểm chết người để kẻ xấu lợi dụng. Bạn đã lớn và nên điềm tĩnh đúng với độ trưởng thành của mình hơn.

May mắn:

Cảm xúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Ý kiến của bạn đang rất có trọng lượng, chính vì vậy chẳng khác gì Thần Nông là trưởng nhóm hôm nay. Tuy nhiên lợi ích, tiếng tăm cũng đi kèm với trách nhiệm. Bạn cần suy nghĩ nhiều hơn để đưa ra quyết định có lợi nhất cho tập thể cũng để xứng với những gì mọi người kì vọng.

May mắn:

Cảm xúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay diễn ra một cuộc đấu tranh quyền lợi giữa bạn với ai đó có độ tuổi gần như tương đồng. Cả hai đều muốn thể hiện năng lực của mình và muốn giành thế chủ động. Nếu bạn muốn là người thắng cuộc, HHT khuyên bạn nên thể hiện bản lĩnh trong hai giai đoạn đầu và cuối: khởi đầu đưa ra chính kiến, ý tưởng và kết thúc bổ sung ý kiến ngay sau phần thể hiện của đứa bạn kia nhé.



May mắn:

Cảm xúc:

PiPo

Bói đặc biệt năm 2009, click click click !!!























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)