Đố vui - bói toán 2009-02-10 02:23:33

Chào ngày mới xinh – Thứ Năm ngày 12/2/2009


(HHT_Online) Còn thứ gì khiến bạn vừa hạnh phúc mà đôi khi cũng đau đầu trằn trọc bằng chuyện tình củm cơ chứ !!!






Mời bạn đón đọc Bài Horoscope đặc biệt chào đón năm 2009

Click vào đây để biết toàn bộ những gì bạn sẽ gặp phải trong cả năm 2009: xui xẻo? may mắn? chuyện tình củm có gì tiến triển hơn? kết quả học hành của bạn ra sao? tiền bạc rủng rỉnh?… Tất cả đều có đáp án trong bài bói đặc biệt dùng cho cả năm 2009! Click click vào cung của bạn trên banner bên tay phải nhé.



Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Một ngày mà bạn làm mọi thứ thật chậm rãi và bình thản, nhưng điều quan trọng là bạn chọn được thời điểm tỏa sáng đúng lúc à một sự khác biệt giữa Kim Ngưu với những người xung quanh. Bạn hoàn toàn xứng đáng được bạn bè đánh giá cao, một cảm giác kiêu hãnh và tự hào cho thành quả hôm nay.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:










Bảo Bình (20/01-18/02)

Ai đó có thể yêu cầu bạn thể hiện tính cam kết trước khi mang đến cơ hội sau đó. Hãy chứng tỏ niềm tin họ đặt vào bạn là hoàn toàn đúng đắn, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy sai lầm với nỗ lực này khi nhận ra tương lai phía trước đang thật hứa hẹn.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:


Song Ngư (19/02-20/03)

Bạn thực sự cảm thấy chán nản với các hoạt động chân tay. Với bạn, hôm nay còn có nhiều thứ cần quan tâm hơn là vài ba chuyện “tầm thường”. Song Ngư biết không, bạn đang có những thay đổi lớn về tâm lý và cả cách nhìn nhận cuộc sống rồi đấy.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Sau một thời gian sóng gió, chuyện tình củm của bạn đang có dấu hiệu phục hồi. Lúc này bạn cảm thấy dường như chẳng ai hiểu bạn bằng “người ấy” và thầm cám ơn họ vì nhiều lí do. Hey, hãy nhớ tới những giây phút hôm nay để khi có xung đột tranh cãi có thể tự kiềm chế bản thân nhé.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Mấy câu chuyện “sấm sét” của tụi bạn làm Kim Ngưu há hốc mồm mắt tròn mắt dẹt. Lâu ngày không gặp mà trình độ “chém” của tụi nó rõ đã bước tiến thêm một bậc. Qua chúng, bạn chắc hẳn sẽ học được nhiều điều, thu được kha khá thông tin hấp dẫn để có thể kể lại cho “tình yêu” của mình, nhờ đó giữa hai bạn chẳng bao giờ có sự nhàm chán.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:






Song Tử (21/05-21/06)

Đây là lúc bạn tiếp tục tìm hiểu và thông cảm với đối phương để cả hai đi đến đồng điệu thực sự trong suy nghĩ, tâm hồn. Song Tử tưởng rằng bạn đã hiểu với “tình yêu” của mình lắm rồi nhưng hoàn toàn không phải như vậy. Mỗi người có một số nhu cầu, đòi hỏi riêng; do đó điều mà bạn ra sức làm chưa chắc đã đúng thứ mà “bạn ý” mong mỏi.



Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:


Cự Giải (22/06-22/07)

Hãy nói mong muốn của bạn, chắc chắn một người mà bạn yêu quý sẽ cố gắng đáp ứng trong điều kiện có thể. Cùng giúp nhau trong công việc/ học tập và cuộc sống, không điều gì có thể ngăn cách và làm tình cảm hai bạn bị sứt mẻ được đâu.

Cảm xúc:

Ngôi sao may mắn:





Sư Tử (23/07-23/08)

Vì vài chuyện không bằng lòng, bạn tỏ ra giận dỗi một cách hơi quá đáng. Haiz, HHT muốn bạn hiểu rằng người bạn kia cũng đã cố gắng nhẫn nhịn và tạo không khí vui vẻ lắm rồi ý. Nếu vẫn tiếp tục thái độ này, chắc chắn không lâu sau bạn cũng sẽ được thấy “mặt nặng mày nhẹ” của đứa bạn đáng sợ thế nào T.T



Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:


Xử Nữ (23/08-22/09)

Hãy luôn trung thực – đó là cách giúp bạn không gây rắc rối cho ai và nhận thêm phiền phức về mình. Loại bỏ lợi ích cá nhân, dĩ nhiên vẫn phải nghĩ tới mình nhưng bạn cũng nên biết tới xung quanh nghĩ gì.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình có thể sẽ mang một tâm trạng hơi hoảng loạn. Đầu tiên bạn lo lắng bởi có vẻ có nhiều thứ bất ổn đang rình rập. Thứ hai, bạn đã sốt ruột và muốn lấy ngay điện thoại gọi cho người ta lắm rồi. Từ từ, xa cách lâu lâu một tẹo thì hai bạn lại thấy cần nhau hơn đấy.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:


Thần Nông (23/10-21/11)





Ngẫu hứng luôn là điểm giúp bạn tạo sự chú ý với mọi người. Tâm hồn nghệ thuật đang trỗi dậy, mặc dù có khi Thần Nông chẳng biết tí tẹo kiến thức cơ bản gì về hội họa, âm nhạc nhưng bạn vẫn “chém” như đúng rồi và khối kẻ thán phục. Có điều vẫn phải công nhận, bạn cũng có tài đấy chứa, biết đâu “thiên tài ẩn dật” thì sao ^^?

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Tính ham ngủ + thời tiết dễ chịu thế này rõ là điều kiện thuận lợi với Nhân Mã rồi. Ngáp vặt, lờ đờ chậm chạp là hình ảnh dễ thấy ở bạn hôm nay, tuy nhiên không vì thế mà năng suất hiệu quả giảm đi tẹo nào đâu nhé. Bạn biết không, trong quan sát của một ai đó, bạn thật là ngốc nghếch nhưng cũng cực kì đáng yêu đấy.



Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:


KaLa

Bói đặc biệt năm 2009, click click click !!!



















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)