Đố vui - bói toán 2009-04-14 21:55:14

Chào ngày mới xinh – Thứ Năm ngày 16/4/2009


(HHT_Online) Giai đoạn thi học kì sắp tới, các teen nhà mình cùng cố gắng nhé!
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)

Thời gian đang đếm lùi và Ma Kết sẽ trải qua những phút giây bồn chồn lo lắng. Nửa muốn được nhìn thấy thành quả, nhưng mặt khác bạn cũng không muốn phải tạm rời xa một người thân yêu…

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:












Bảo Bình (20/01-18/02)

Không thắc mắc hay hỏi một câu, đứa bạn của Bảo Bình sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Sáng nay, việc đến muộn làm bạn lọt vào tầm soi của một số người. Sự im lặng sẽ giúp lỗi lầm sớm được quên đi thay vì ra sức giải thích.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Sự nhàn rỗi hiện tại chỉ là tạm thời để chuẩn bị sẵn sàng cho những kế hoạch mới. Đừng lầm tưởng mà lãng phí thời gian vào những việc đâu đâu. Ai đó sẽ liên lạc nhờ bạn giúp vào cuối tuần, dĩ nhiên bạn chẳng có lí do gì để từ chối rồi.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạch Dương tỏ ra hơi ghen và nói nhiều quá rồi đấy, bạn nên kiểm soát tốt hơn cảm xúc của mình đi nhé. Tuy nhiên theo chiều hướng tốt, tính thích buôn chuyện của bạn lại đem tới cho mọi người những ý tưởng hay nếu bạn biết chia sẻ những điều mình nghĩ.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Hãy cẩn thận, những bí mật đang dần tuột khỏi tầm kiểm soát của Kim Ngưu. Một chút bất cẩn quên không khóa lại hay cất về đúng chỗ làm ai đó sẽ đọc được những dòng tâm sự của bạn. Kim Ngưu cũng đãng trí lắm, có những việc bạn vừa làm xong mà đã không nhớ rõ được nữa rồi, hix.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Song Tử (21/05-21/06)

Bạn hoàn toàn có thể lạc quan và có cái nhìn tốt đẹp vào việc đầu tư (tiền bạc, thời gian). Hãy nhanh chóng nhìn lại những gì bạn đang có để biết được mình có thể thay đổi thế nào. Nhớ đừng vay mượn hoặc nhờ ai quá nhiều kẻo bạn suốt ngày như người mắc nợ ý.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Đừng để một ít vấn đề nảy sinh hôm nay khiến bạn phân tâm. Nếu ai đó gây khó khăn gì cho bạn, Cự Giải hoàn toàn có cách để cho họ thấy bạn không phải người dễ bắt nạt. Nhớ đừng thay đổi quyết định chỉ vì tác động xung quanh nhé!

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:





Sư Tử (23/07-23/08)

Không có gì để bạn phải lo ngại, vì vậy hãy mạnh dạn nhảy vào các kế hoạch, dự án mới mà bạn cảm thấy hứa hẹn những điều thú vị. Đừng để cảm giác bất an đánh lừa bạn và cũng đừng để ai đó điều khiển bạn phải làm gì.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Khả năng đàm phán/ từ chối của bạn không thể bằng được người đối diện, do đó đừng hứa hẹn với ai trừ khi bạn chắc chắn 100% mình có thể đáp ứng được. Tính nể nang bạn bè là điều bạn cần khắc phục.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Trái tim bạn rất dễ rung động, do đó chẳng khó hiểu nếu hôm nay bạn thay đổi suy nghĩ, định kiến của mình với một vài người. Hôm nay bạn sẽ nhận thêm nhiều tình bạn thay vì nhìn nhau như những đối thủ không đội trời chung, hihi.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Thần Nông (23/10-21/11)

Không nên tạo ra những thay đổi nếu bạn chưa sẵn sàng. Những câu hỏi mà ai đó đặt ra sẽ thật sự khiến bạn đau đầu. Điều nữa, Thần Nông nhớ đừng tiêu xài quá nhiều tài chính hay tài trợ ai chỉ vì thấy vẻ bề ngoài “tội tội” của họ nhé.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy kết hợp những sở thích cá nhân trong các công việc hôm nay, Nhân Mã sẽ thấy thời gian trôi qua thật nhanh với nhiều điều thú vị mới mẻ. Tham gia vào các hoạt động của nhóm – bạn sẽ cải thiện được rất nhiều kĩ năng bản thân cũng như mối quan hệ bạn bè.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:




Don Don

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)