Đố vui - bói toán 2009-02-16 00:36:05

Chào ngày mới xinh – Thứ Năm ngày 19/2/2009


(HHT_Online) Cảm xúc của Ma Kết phấn chấn khi gặp những điều mới mẻ và chuyện tình iu có dấu hiệu thăng hoa rõ rệt.






Horoscope đặc biệt về tình iu → Click vào đây

Horoscope đặc biệt cho cả năm 2009 với tất tật những gì về bạn: xui xẻo? may mắn? chuyện tình củm có gì tiến triển hơn? kết quả học hành của bạn ra sao? tiền bạc rủng rỉnh?..Click vào đây hoặc banner bên tay phải theo tên cung của bạn nhé! Muahh..



Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)

Cảm xúc phấn chấn khi gặp những điều mới mẻ và chuyện tình iu có dấu hiệu thăng hoa rõ rệt. Bạn ý càng ngày càng chủ động bày tỏ tình cảm và sự quan tâm dành cho Ma Kết hơn.

May mắn:

Cảm xúc:











Bảo Bình (20/01-18/02)

Tính chiến đấu của Bảo Bình ngày càng sa sút tệ. haizz. Bạn ngại khi phải đương đầu với khó khăn hay bắt tay vào làm một cái gì đó mới mẻ. Công việc và học tập của bạn vẫn chỉ dậm chân tại chỗ và chưa có bước tiến đáng kể nào.

May mắn:

Cảm xúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

Hãy ngừng việc so sánh mình với người khác. Mỗi người có thế mạnh riêng nếu bạn khôn ngoan biết kết hợp lợi thế của từng người để làm việc theo nhóm thì quá tuyệt.

May mắn:

Cảm xúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Hôm nay bạn khá nhút nhát và luôn có tâm lý sợ bị người khác chê bai khi nói ra quan điểm của riêng mình. Nhưng nếu cứ im ỉm thì rõ ràng chẳng ai biết bạn đang nghĩ gì, có khi còn bị đánh giá là đần nữa ý chứ! >_<</font>



May mắn:

Cảm xúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Bạn có tài năng, chỉ có điều chưa biết phát huy đúng lúc, đúng chỗ. HHT khuyên bạn đừng ngồi ì đợi mọi người làm xong hết rồi mới đến lượt mình. Hãy là người đi tiên phong và thể hiện hết năng lực của mình.

May mắn:

Cảm xúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Dễ bị phân tán tư tưởng bởi mọi thứ xung quanh nên Song Tử hôm nay chẳng hoàn thành được việc quan trọng nào cả. hic hic. Bớt “hóng hớt” đi và tập trung làm xong việc của mình đã. Hoàn thành việc của mình rồi thì bạn ngồi “t8m” hàng giờ cũng chẳng ai càu nhàu gì đâu.



May mắn:

Cảm xúc

Cự Giải (22/06-22/07)

Đang có một vài tin đồn không mấy hay ho về “hoàng tử/công chúa” của bạn. Hơn bao giờ hết Cự Giải cần mạnh mẽ và đủ thông minh để phân biệt đúng-sai. Đừng để những “cô bạn lắm chiêu” phá hỏng mối quan hệ tốt đẹp đang có của bạn.

May mắn:

Cảm xúc:





Sư Tử (23/07-23/08)

70% tiết thứ ba của ngày hôm nay bạn sẽ bị kiểm tra (hoặc chí ít là gọi lên bảng kiểm tra bài cũ L). Nói chung là chuẩn bị sẵn tinh thần và ôn tập kĩ bài vở đi nhé. Đừng để bài kiểm tra lần này lại điểm kém thì bùn lém.



May mắn:

Cảm xúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Hôm nay Xử Nữ có khá nhiều thời gian rảnh rỗi và bạn nên tranh thủ làm tiếp việc của những ngày kế tiếp. Đừng vội cho phép mình nghỉ ngơi cho đến khi mục tiêu đặt ra đầu học kì này vẫn chưa đạt được. ^^

May mắn:

Cảm xúc:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Hôm nay là ngày những tố chất trong con người bạn có cơ hội được tỏa sáng. Tụi bạn được một phen lác mắt và thầm thán phục trước tài năng mới được khám phá của Thiên Bình.

May mắn:

Cảm xúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Thay vì chọn cách đơn giản thì Thần Nông hôm nay không hiểu trong lúc “bấn loạn” thế nào mà lại đâm đầu vào đường vòng vèo và khó khăn. Chẳng trách được ai, tự mình làm thì tự mình chịu thôi. Bạn mở mồm kêu ca có khi còn bị nghe mắng nữa ý chứ.

May mắn:

Cảm xúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Chiều nay Nhân Mã nhận nhiệm vụ mới toanh. Vui mừng cũng có nhưng lo lắng cũng nhiều. Mọi người tin tưởng bạn lắm đấy, hãy chứng tỏ bạn hòan tòan xứng đáng với kì vọng của mọi người.



May mắn:

Cảm xúc:



PiPo

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)