Đố vui - bói toán 2009-04-07 00:55:38

Chào ngày mới xinh – Thứ Năm ngày 9/4/2009


(HHT_Online) Chẳng hẹn mà gặp, bạn hôm nay tìm ra được một người cùng chung chí hướng, sở thích.




















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)

Mỗi khi gặp khó khăn Ma Kết thường tìm tới một người và hôm nay không phải ngoại lệ. Nhỏ bạn đó giống như thần hộ mệnh của bạn lúc này, hãy để ý xem vì sau khi gặp mặt, bạn sẽ nhận thấy những cơ hội mới đang bắt đầu đến với mình.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:












Bảo Bình (20/01-18/02)

Sôi nổi và nhiệt tình – tính cách này làm bạn nổi bật và dễ ghi điểm trong mắt mọi người. Tuy nhiên đi cùng với đó là sự bốc đồng, bạn thường thiếu suy nghĩ kĩ trước khi làm. Do đó hôm nay hãy chỉ là người đưa ra ý tưởng cho cả tập thể, bạn lên kế hoạch rất giỏi chứ đừng tự tay thực hiện chúng nhé.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Chẳng hẹn mà gặp, bạn hôm nay tìm ra được một người cùng chung chí hướng, sở thích. Hãy tiếp tục củng cố hơn với mối quan hệ bạn bè này, bạn có thể nhìn nhận những điểm mạnh, yếu từ chính tấm gương phản chiếu này đấy.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Sự tiết kiệm trong sáng nay vẫn chẳng thấm thoát gì so với cách bạn phung phí vào cuối ngày. Với kiểu tiêu xài như vậy, chỉ mấy ngày nữa thôi bạn sẽ sạt nghiệp cho coi. Giai đoạn cuối kì đang là thời điểm tốt để bạn học tính tiết kiệm, cố lên đi nào!

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Hành động chọc tức đứa bạn nhanh chóng bị ăn miếng trả miếng và bạn lại là người nhận bực tức hờn dỗi về mình. Vậy nên tốt nhất đừng kiếm chuyện với ai, một mình bạn đã đủ mệt với đống việc trước mắt rồi kìa.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Song Tử (21/05-21/06)

Những sự kiện quá đỗi bình thường làm bạn bắt đầu ngáp ngủ ngán ngẩm sáng nay. Suy nghĩ chủ quan nhanh chóng bị cảnh báo khi một việc ấp tới bất ngờ đầu giờ chiều. Rửa mặt tỉnh táo + làm vài động tác thể dục nhanh nào, bạn bắt đầu cần trở lại guồng quay sớm nhất có thể đấy!



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Mọi thứ của bạn đang diễn ra rất thuận lợi, vì vậy hãy mạnh dạn ra quyết định và đồng ý trước các đề nghị hấp dẫn. Hãy dành chút thời gian cho người thân, bạn hạnh phúc cũng nhớ chia sẻ may mắn, niềm vui này với họ nhé.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Sư Tử (23/07-23/08)

Hôm nay bạn nhận được nhưng thông tin về các cơ hội thú vị trong tương lai gần sắp tới. Hãy cứ mạnh dạn đăng kí thử sức xem sao, chẳng mất gì mà có khi bạn lại được lợi rất nhiều ý chứ. Chưa biết mèo nào cắn mỉu nào mà!



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Những thử thách nhỏ bắt đầu xuất hiện từ vấn đề tình cảm. Nếu biết chế ngự cảm xúc, bạn vẫn đưa mọi thứ thẳng tiến theo kế hoạch ban đầu. Đừng để ảnh hưởng dây chuyền không những điều tệ hại kéo dài sau đó, và rồi bạn lại đổ lỗi cho đối phương gây ra chuyện này nhé.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Đứa bạn của Thiên Bình sẽ tới tìm gặp bạn để chia vui với những may mắn nó nhận được thời gian qua. Mặt khác, sáng nay chú ý tới lời nhắc nhở của những người lớn tuổi, đó là sự cảnh báo rằng bạn không thể để tái diễn một hành động nào đó thêm đâu.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc

Thần Nông (23/10-21/11)





Mặc dù sức khỏe không ở trạng thái tốt nhất nhưng tính hớn vẫn kéo Thần Nông đi lượn trên từng cây số. Đâu có thông tin gì thú vị là xác suất có mặt bạn khá cao. Kiểm tra thông tin thường xuyên, một người thân đang tìm bạn nhờ sự giúp đỡ.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã bó tay không nói được câu nào khi gặp phải một đứa kì quặc hết chỗ nói. Giữ lập trường trung gian, không nên quá gay gắt phản ứng và nghe ngóng tình hình phản hồi từ đám bạn. Chê trách hay giễu cợt lúc này có thể khiến bạn bị đánh giá khác đi đấy.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:




Don Don

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)