Đố vui - bói toán 2009-04-08 01:49:25

Chào ngày mới xinh – Thứ Sáu ngày 10/4/2009


(HHT_Online) Lời gợi ý của một người hôm nay rất có giá trị với Bạch Dương




















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Những gì bạn đạt được khiến những người xung quanh phải kêu lên vì ghen tị. Cũng đừng vì thế mà tỏ ra mình quan trọng, cứ bình thường và vui vẻ giải thích cho những người mới đến chưa hiểu rõ phải làm thế nào.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:












Bảo Bình (20/01-18/02)

Kiểu theo dõi của một người hôm nay khiến Bảo Bình cảm thấy bức bối khó chịu. Rõ là bạn chẳng làm điều gì sai trái những thái độ không tin tưởng khiến bạn thấy ức chế. Bạn nên có cuộc nói chuyện thẳng thắn với người đó để chấm dứt những hành động đó.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Ai cũng bận rộn việc riêng nên bạn đừng mơ đến chuyện nhờ vả gì. Với cả mối quan hệ của bạn chưa đủ thân thiết để người ta có thể dừng công việc để giúp bạn nhiệt tình. Thôi, tự thân vận động đi nhé.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Lời gợi ý của một người hôm nay rất có giá trị với Bạch Dương. Nếu bạn biết lắng nghe theo những gì người đó góp ý thì phần trăm thành công cực kì khả quan. Từ 3h chiều trở đi là thời điểm may mắn trong ngày.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Mang tiếng là giúp đỡ người khác nhưng thực tế Kim Ngưu đang giúp chính mình. Nhìn những điểm yếu của người khác mà rút kinh nghiệm cho bản thân. Giống như bạn có người đi trước mở đường để bạn theo sau.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Song Tử (21/05-21/06)

Hãy là người đi tiên phong chứ đừng bắt chước theo đuôi người khác. Buổi sáng là thời điểm may mắn nhất của Song Tử trong ngày và hoàn toàn phù hợp cho bạn để khởi đầu ké hoạch mới mẻ.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Hôm nay trí thông minh quan trọng hơn vẻ bề ngoài. Vì vậy bạn chẳng cần mất quá nhiều thời gian để ngắm nghía trước gương. Thay vì đó hãy chuẩn bị kiến thức đầy đủ để trả lời trơn tru những câu hỏi vặn vẹo hóc búa.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Sư Tử (23/07-23/08)

Những thông tin bạn phát ra hôm nay cần rõ ràng và chính xác. Cần thiết là bạn phải hỏi lại xem người kia đã nghe rõ chưa. Nói chậm thôi nhé, tốc độ nói liến thoắng của bạn khiến người khác ù tai và có thể hiểu lầm.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Làm một lần chưa được thì hãy thử làm lại lần thứ hai hoặc lần thứ n cho đến khi làm được thì thôi. Với một chuyện bé như thế mà hôm nay không làm nổi thì chẳng ai dám giao việc gì cho bạn sau này cả.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Nếu đã không có hứng thú tham gia thì Thiên Bình nên từ chối thẳng ngay từ đầu để tránh những rắc rối sau này. Tính bạn rất hay cả nể nên không nói rõ ý, cứ toàn ậm ừ làm người khác chẳng hiểu ý gì cả.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Nói nhẹ nhàng bao giờ cũng có sức thuyết phục hơn là cứ quát the thé (dù cho bạn đang tức tím mặt). Suy cho cùng thì mục đích là làm đối phương hiểu và nhận ra sai sót, vì thế hãy chọn cách nào hiệu quả nhất nhé.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Một khi chưa thử thì Nhân Mã đừng nên đưa ra nhận xét gì cả. Có nhứng món đồ ban đầu bạn thấy chẳng có tí hấp dẫn nào mà lại tốn kém tiền nhưng sau khi dùng thử lại thích mê tơi. Vì vậy những lời nhận xét mạnh mồm có thể trở thành điều cản trở bạn khi sau này có ý muốn thay đổi.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:




Don Don

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)