Đố vui - bói toán 2009-02-11 08:03:05

Chào ngày mới xinh – Thứ Sáu ngày 13/2/2009


(HHT_Online) Hai tính cách trái ngược có sức hút kì lạ, Bảo Bình còn nhiều điều để khám phá trong mắt "bạn ý" và ngược lại !






Mời bạn đón đọc Bài Horoscope đặc biệt chào đón năm 2009

Click vào đây để biết toàn bộ những gì bạn sẽ gặp phải trong cả năm 2009: xui xẻo? may mắn? chuyện tình củm có gì tiến triển hơn? kết quả học hành của bạn ra sao? tiền bạc rủng rỉnh?… Tất cả đều có đáp án trong bài bói đặc biệt dùng cho cả năm 2009! Click click vào cung của bạn trên banner bên tay phải nhé.



Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Bạn hôm nay hao tổn tâm trí để làm cho nốt những kế hoạch dang dở cho đúng hạn. Thần may mắn đang ghé thăm cung Ma Kết và hứa hẹn sẽ ở lại chơi thêm mấy ngày nữa. Thứ Sáu nhiều niềm vui!

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:










Bảo Bình (20/01-18/02)

Hai tính cách trái ngược nhau đôi khi lại có sức hút kì lạ: Bảo Bình thật cá tính và nhiều điều để khám phá trong mắt “bạn ý”. Hai bạn đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau và tất nhiên còn kha khá những điều thú vị nữa chờ chia sẻ.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:


Song Ngư (19/02-20/03)

Bạn hôm nay hiền lành như cục bột nên tòan bị người khác bắt nạt. Những việc đáng lẽ không phải của bạn thì bây giờ lại è cổ ra làm đỡ. Khổ chưa? Không thể cứ hiền để bị xỏ mũi mãi được.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạch Dương hôm nay gặp một sự cố ngòai ý muốn. Bản thân bạn đã chán nản lắm rồi thế mà về nhà kể lại cho người thân còn bị nghe giảng đạo đức thêm. Tốt nhất là nên im lặng và tự mình giải quyết còn hơn.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Bạn cực kì thụ động, ai bảo sao nghe vậy và chẳng chịu động não suy nghĩ xem làm như thế nên hay không nên. Bạn đang phó mặc cho người khác quyết định cuộc sống của mình.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:






Song Tử (21/05-21/06)

Bạn nên phòng ngừa mọi trường hợp đột xuất có thể xảy ra để ứng phó. Mọi người chắc chắn sẽ đánh giá cao sự chu đáo và trí thông minh của Song Tử khi bạn xử lý những tình huống bất ngờ.



Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:


Cự Giải (22/06-22/07)

Tính tự ái của bạn cao ngất ngưởng và nhất quyết không chịu xuống nước trước. Nhưng rõ ràng trong trường hợp này bạn cũng có phần sai lè. Có thể bạn không cần nói thẳng ra là xin lỗi nhưng nên bật đèn xanh cho đối phương hiểu là bạn muốn giảng hòa.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:






Sư Tử (23/07-23/08)

Mức độ mà “bạn ý” phải chịu đựng tính đỏng đảnh hay dỗi của Sư Tử đã lên đến vạch báo động đỏ chót rồi đấy. Rõ ràng bạn cố chấp và có phần hơi quá đáng. Hết lần này đến lần khác người ta đã phải nhún nhường để mọi chuyện êm ấm rồi. Chuyện tình iu của bạn đang sắp “đường ai nấy đi”…



Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:


Xử Nữ (23/08-22/09)

Bạn hôm nay có những linh cảm khá tốt và gặp may mắn nhờ sự nhạy cảm đó. Tuy nhiên hht vẫn cảnh báo với bạn là linh cảm của bạn hôm nay chỉ đúng đến 85% thôi. Biết đâu đấy câu trả lời lại rơi tõm vào 15% trái ngược với dự đóan của bạn thì sao?

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Bạn như một chú ong chăm chỉ cặm cụi với chu trình “đến trường học-về nhà- đi học thêm”…ngày nào cũng như ngày nào và dần quên mất những mối quan hệ bạn bè. Chăm chỉ là tốt nhưng bạn nên kết hợp với đi chơi xả stress với bạn bè. Thế mới có đủ hứng thú để khởi đầu những việc mới thật hiệu quả.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:


Thần Nông (23/10-21/11)





Thần Nông chót làm sai hoặc không xin phép trước → bạn ý dỗi → điều này không có gì bất ngờ. Nhưng nếu chỉ vì chuyện bé cỏn con mà “bạn ý” đã phụng phịu dằn vặt bạn với một tá câu hỏi “tại sao?” thì quả thật là đến lúc bạn suy nghĩ về một tình yêu mới được rồi đấy.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn luôn chiến đấu tới cùng để đạt được mục tiêu của mình. Đôi lúc bạn hơi kiêu ngạo với những gì mình đã đạt được nhưng cũng may là chưa bao giờ để đến mức “ngủ quên trên chiến thắng”.



Cảm xúc:

Ngôi sao may mắn:



KaLa

Bói đặc biệt năm 2009, click click click !!!



















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)