Đố vui - bói toán 2009-04-14 22:19:41

Chào ngày mới xinh – Thứ Sáu ngày 17/4/2009


(HHT_Online)Song Ngư và Ma Kết hôm nay sẽ giác ngộ ra nhiều điều…














Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Hãy dành thêm thời gian bên cạnh những người vẫn thường xuyên khích lệ ủng hộ bạn, chắc chắn Ma Kết sẽ không thấy quyết định đó là sai lầm. Một cách tiếp cận mới sẽ được bạn lĩnh hội nếu biết đầu tư dành thời gian tìm tòi khám phá.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:












Bảo Bình (20/01-18/02)

Bạn cần thể hiện tính trung thực trước những câu hỏi được đặt ra. Đừng hi vọng sẽ qua mắt được ai đó vì họ đã biết sự thật trước khi nói chuyện với bạn.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Không quá tồi tệ, nhưng kết quả hôm nay sẽ giúp Song Ngư tỉnh ngộ ra nhiều điều. Thời gian và cơ hội là vừa đủ, giờ bạn chấn chỉnh lại và hành động vẫn chưa muộn đâu.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạn sẽ có những sáng kiến hay và biết cách làm sao đưa chúng vào trong các hoạt động bạn đang làm. Có một số người sẽ lôi kéo bạn vào cách làm không thật “fairplay” của họ. Hãy suy nghĩ kĩ dù cho điều đó có thể đem đến cho bạn nhiều lợi ích sau này.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Bạn là người rất hào phóng với bạn bè, nhưng hãy cân nhắc kĩ khi nào và thứ gì mà ngân hàng của bạn được sử dụng một cách có ích nhất. Một số người chỉ có ý lợi dụng bạn mà thôi, đừng nghe những lời ngon ngọt mà sẵn sàng rút hầu bao cho chúng nhé.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Bạn đang “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng” rồi nè, những thứ Song Tử làm cho gia đình, người thân chưa thấm vào đâu nhưng bạn có thể hết mình vì những người cũng chỉ bình thường quen biết sơ sơ. Nửa ngày cuối, tâm trạng bạn đang lẫn lộn giữa một bên trách nhiệm, tình cảm và niềm vui nhất thời.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Thay vì “làm mới” bản thân, trước mắt bạn cứ củng cố vững chắc thứ mà mình đang có để hoàn thiện trước mọi người. Đừng đầu tư vào thời trang để rồi lãng phí, bây giờ chưa có nhiều lựa chọn cho bạn quyết định đâu.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:





Sư Tử (23/07-23/08)

Có những chuyện sẽ phát sinh và trở thành “cái nhọt” của Sư Tử. Trước mắt, hãy đề phòng với ánh mắt dò xét từ phía những người cùng tuổi, điều đó báo hiệu mở đầu những hành động gây khó dễ của những kẻ đố kị.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Những điểm số cuối cùng sẽ được quyết định, do đó Xử Nữ hãy tập trung cho bước chạy nước rút nhé. Sức mạnh tinh thần + lời khích lệ của ai đó sẽ là động lực đem lại tự tin cho bạn hôm nay.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Những biểu hiện hơi chút lạ của Thiên Bình hôm nay chỉ minh chứng rằng bạn đang có suy nghĩ người nhớn hơn mà thôi. Đừng hi vọng tất cả sẽ hiểu cho quyết định của bạn, chỉ cần họ biết bạn muốn làm gì là được.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Bạn đừng nên tư vấn cho ai, nếu không bạn sẽ là người nhận nghe khiển trách, đổ lỗi nếu kết quả không được như họ mong muốn. Có những thứ sẽ đúng với bạn nhưng lại không phù hợp khi áp dụng trong tình huống của người khác đâu.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã trải qua một ngày mệt bở hơi tai vì phải túc trực thông tin mấy tiếng đồng hồ. Cẩn thận vào giữa buổi học hôm nay, một điềm xui xẻo có thể nhằm trúng bạn, nếu không cũng chệch sang đứa bên cạnh, hix.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:




Don Don

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)