Đố vui - bói toán 2009-02-17 20:42:29

Chào ngày mới xinh – Thứ Sáu ngày 20/2/2009


(HHT_Online) Những tin nhắn ngọt lịm như kẹo que và ánh mắt hút hồn của “bạn ý” khiến trái tim Nhân Mã liêu xiêu.






Horoscope đặc biệt về tình iu → Click vào đây

Horoscope đặc biệt cho cả năm 2009 với tất tật những gì về bạn: xui xẻo? may mắn? chuyện tình củm có gì tiến triển hơn? kết quả học hành của bạn ra sao? tiền bạc rủng rỉnh?..Click vào đây hoặc banner bên tay phải theo tên cung của bạn nhé! Muahh..





Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Một người bạn cũ lâu ngày hôm nay sẽ chủ động liên hệ lại với Ma Kết. Bạn tốn khá nhiều thời gian để “chém gió”. Nhớ mang theo đủ tiền để nhỡ cao hứng mấy đứa cùng rủ nhau măm măm món gì đó nhé.

May mắn:

Cảm xúc:











Bảo Bình (20/01-18/02)

Trong một tình huống tưởng chừng bạn đã thất bại nhưng đến phút chót lại lật lại. Điều quan trọng nhất là bạn luôn giữ được kiên trì và phong độ của mình. Đừng vội nản chí khi chưa biết được kết quả cuối cùng, chưa chắn “mèo nào cắn mỉu nào” đâu.

May mắn:

Cảm xúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

Tụi bạn không tin vào những điều Song Ngư cảnh báo và thậm chí còn tỏ vẻ chế giễu bạn viễn vông. Đã vậy thì đừng nói gì nữa, hãy để thời gian dạy cho tụi nó một bài học vì đã không nghe lời bạn.

May mắn:

Cảm xúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Tính tình của bạn hôm nay khá khó chịu đấy, gặp cái gì cũng càu nhàu làm mọi người xung quanh bị ức chế. Tất cả chỉ vì bạn ôm đồm quá nhiều việc một lúc nên cảm thấy stress, hãy san sẻ công việc của mình và thiết kế một thời gian biểu hợp lý hơn.

May mắn:

Cảm xúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Kim Ngưu hôm nay làm việc trước sức ép về mặt thời gian. Nhưng hình như cứ phải rơi vào tình trạng khẩn cấp thì bạn mới tập trung làm trọn vẹn thì phải. Hãy chờ để đón nhận tin vui mới nhé!

May mắn:

Cảm xú





Song Tử (21/05-21/06)

Bạn đang đâm đầu vào làm những việc chẳng thu lại ích lợi gì cho bản thân. Hãy suy nghĩ thực tế một chút đi, bản thân bạn còn chưa lo nổi cho mình thì làm sao mà giúp đỡ được người khác cơ chứ.



May mắn:

Cảm xúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải hôm nay nói chuyện với một người bạn mới khá tâm lý và thông cảm cho hoàn cảnh của bạn. Không những thế “bạn ý” còn đưa ra những lời khuyên thông minh giúp bạn giải quyết vấn đề mà không làm tổn thương ai cả.

May mắn:

Cảm xúc





Sư Tử (23/07-23/08)

Bạn ý thật ra cũng chẳng kiêu lém đâu mừ. Chỉ cần bạn biết gợi đúng vào vấn đề “hắn” quan tâm là đảm bảo “hắn” sẽ mở máy như “súng liên thanh” ý chứ. Bước đầu tiên tiếp cận với đứa bạn thân để tìm sở thích của hoàng tử/công chúa trà sữa trước đi đã.



May mắn:

Cảm xúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Bạn có trái tim ấm áp và là người đáng tin cậy. Tuy nhiên trong một cuộc “t8m” chuyện chiều nay Xử Nữ có thể vô tình tiết lộ vài bí mật gây tổn thương người khác. Vì vậy hãy nhớ “uốn lưỡi bẩy lần trước khi nói” nhé.

May mắn:

Cảm xúc:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Chính sự lém lỉnh và tinh nghịch của bạn lại là điểm cộng thu hút trái dấu. Ở Thiên Bình có điều gì đó phá cách một chút và bạn bè chưa bao giờ thấy nhàm chán khi nói chuyện với bạn.

May mắn:

Cảm xúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Hãy lắng nghe con tim mách bảo, đừng bao giờ bị chi phối với những thông tin sai lệch vỉa hè. Chỉ cần “người ấy” tốt với bạn thì chẳng có lý do gì bạn không mở lòng đón nhận tình cảm chân thật đó cả.

May mắn:

Cảm xúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Những tin nhắn ngọt lịm như kẹo que và ánh mắt hút hồn của “bạn ý” khiến trái tim Nhân Mã liêu xiêu. Bạn hoàn toàn chìm đắm bởi vẻ bề ngòai rực rỡ của “bạn ý” và những cảm nhận tốt đẹp trong buổi đầu. Tâm hồn bạn đang “lơ lửng treo ngược cành cây”.



May mắn:

Cảm xúc:



PiPo

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)