Đố vui - bói toán 2009-03-24 23:18:25

Chào ngày mới xinh – Thứ Sáu ngày 27/3/2009


(HHT_Online) Sắp đến cuối tuần rồi, nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ nào, fighting ^^!
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Khả năng diễn đạt là thứ tệ nhất của bạn hôm nay. Bạn có nhiều điều muốn nói nhưng không thể bày tỏ một cách lưu loát. Một vài sự hiểu nhầm sẽ nảy sinh chính từ biểu hiện ấp úng này của.

May mắn:

Cảm xúc:











Bảo Bình (20/01-18/02)

Đứng vững trên đôi chân và coi mọi trở ngại chẳng qua chỉ là một trò chơi nhỏ mà bạn là người tham gia. Phóng khoáng với mọi người nếu bạn muốn họ làm điều tương tự với mình.

May mắn:

Cảm xúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

Hãy thăm dò phản hồi từ dạ dày, những món ăn lạ miệng không phải lựa chọn tốt cho bạn. Bạn giống như một chú ốc sên chăm chỉ tiến từng mm một trên chiếc bàn dài, sốt ruột và cáu gắt sẽ chỉ làm mọi thứ lung tung beng hết cả thôi.

May mắn:

Cảm xúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Do chưa hoàn thành nhiệm vụ nên hôm nay Bạch Dương ở tình trạng “tránh né” với một số đối tượng. Trái tim bạn đập thổn thức liên hồi, không những do tâm trạng hồi hộp lo toan mà còn liên quan cả chuyện tình củm nữa cơ.

May mắn:

Cảm xúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Xu hướng năng động và cởi mở hết mình giúp bạn không ngại tham gia vào bất cứ lĩnh vực gì. Trong mắt một số người, bạn đang là mục tiêu chính để họ tìm hiểu thông tin, VIP chưa kìa !!!

May mắn:

Cảm xúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Hãy cẩn thận kẻo bạn sẽ “tai bay vạ gió” trong một vài tình huống nhạy cảm. Mọi thứ đều có nguyên tắc, đừng tìm cách cắt xén làm tắt mà bạn phải hối tiếc.



May mắn:

Cảm xúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Không phải chịu sức ép vô hình từ bài vở, hôm nay là ngày nhẹ nhàng nhất trong tuần. Cự Giải có thời gian rảnh, vì vậy thể hiện sự cảm thông với một số người khi họ khiến bạn phải chờ lâu nhé.

May mắn:

Cảm xúc:





Sư Tử (23/07-23/08)

Hãy phản kháng tới cùng trước những thông tin thất thiệt kẻo Sư Tử sẽ mang tiếng oan dài dài. Lịch tối nay của bạn hơi đơn giản, trang bị thêm mấy bộ sách/ truyện hay phim ảnh để tiêu khiển thôi nào!



May mắn:

Cảm xúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Bạn có thể chỉ là người dự bị để thay thế ai khác, nhưng hãy vui vẻ với điều đó. Hãy chuẩn bị tinh thần và cố gắng phát huy hết khả năng rồi bạn sẽ được nhìn nhận lại thôi.

May mắn:

Cảm xúc:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Một cuộc phiêu lưu mới sẽ bắt đầu hôm nay chiếm hết ¾ thời gian. Hãy tạm hoãn những việc không cần thiết để dùng ¼ còn lại cho người thân và gia đình, đừng tham công tiếc việc nữa nhé.

May mắn:

Cảm xúc:

Thần Nông (23/10-21/11)

Thần Nông vui ra mặt vì một vài mối lo trước đây nhưng giờ không còn là gánh nặng với bạn. Tuy nhiên những vấn đề mới khiến bạn nhận ra thêm nhiều hạn chế bản thân. Tiếp tục cố gắng thêm nào!

May mắn:

Cảm xúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Hài lòng với thứ bạn đang có, vui vẻ mà nhớ đừng ủ rũ suy nghĩ quá nhiều. Hãy tỏ ra công bằng với mọi người trong nhóm để tránh làm rạn nứt mối quan hệ tập thể vì lòng đố kị.



May mắn:

Cảm xúc:



PiPo

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)