Đố vui - bói toán 2009-02-09 02:27:52

Chào ngày mới xinh – Thứ Tư ngày 11/2/2009


(HHT_Online)Mọi thứ xung quanh đều u ám và bạn làm gì cũng có cảm giác uể ỏai, chán nản. T_T






Bạn băn khoăn không biết năm 2009 bạn sẽ ra sao? Liệu chuyện học tập và tình củm có gì tiến triển không nhỉ? Làm sao biết được những điều xui xẻo và may mắn để tìm cách tránh đây? Tất cả thắc mắc của bạn đều có trong bài Horoscope Đặc Biệt 2009. Click vào đây để xem trước tương lại hoặc click vào cung của bạn trên banner bên phải nhé.





Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Không cần biết bạn của thì “quá-khứ-đơn” giỏi giang như thế nào nhưng rõ ràng nếu bạn lười và không chịu cố gắng thì vẫn có thể vấp ngã. Không ai hoàn thiện 100%, nếu bạn đã hơn người khác ở trí thông minh thì hãy biết tận dụng nó để đạt được thành công.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:










Bảo Bình (20/01-18/02)

Do không có sự phân công hợp lý nên có mỗi việc nho nhỏ mà hai bạn cứ đùn đẩy nhau mãi. Đây là bài học để bạn rút kinh nghiệm lần sau, trước khi làm việc gì thì phân cho rõ ràng và yêu cầu mọi người chấp hành theo những gì đã thỏa thuận từ trước.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:


Song Ngư (19/02-20/03)

Làm việc/ học tập quá sức, ngồi máy vi tính lâu hoặc xem tivi nhiều sẽ khiến đôi mắt của bạn ngày càng khô mỏi. Bạn chắc không muốn trong thời gian tới phải đeo cả “đít chai” đâu nhỉ. Cẩn thận không khéo đi ngòai đường nhìn đèn pha ôtô lại tưởng hai chiếc xe máy đi song song thì nguy. Híc.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Mọi thứ xung quanh đều u ám và bạn làm gì cũng có cảm giác uể ỏai, chán nản. Tuy nhiên công việc là không đừng lại được, không còn lúc nào hợp lý hơn lúc này để bạn kêu gọi sự giúp đỡ của bạn bè.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Tính khí “nắng mưa thất thường” của bạn làm xung quanh bó tay chẳng biết đâu mà lần. Thế nên cũng là bình thường nếu hôm nay có một số thứ làm bạn không ưng ý hài lòng. Dù thế nào, đừng tỏ thái độ khó chịu ra mặt không thì bạn tự chuốc lấy chiến tranh lạnh với một số người.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:




Song Tử (21/05-21/06)

Bạn đang đi vào lối mòn và chưa có gì đột phá. Tất cả ý tưởng bạn đưa ra đều thiếu tính thực tiễn và chỉ phù hợp cho những người thích mộng mơ. Đó là nguyên nhân vì sao hôm nay bạn vẫn chưa thoát khỏi vòng luẩn quẩn rối rắm.



Cảm xúc
Ngôi sao may mắn:


Cự Giải (22/06-22/07)

Đừng tự giam lỏng mình trong không gian quen thuộc với những công việc mà bạn nhắm mắt cũng biết phải làm thế nào. Bạn giống như một viên ngọc càng mài càng sáng. Đi thật nhiều, trải nghiệm thật nhiều và bạn sẽ thích thú khi biết thêm vô vàn điều mới lạ quanh mình.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:






Sư Tử (23/07-23/08)

Hôm nay sẽ là ngày đầy thử thách với bạn. Hãy bắt tay vào làm những việc mà bạn đã mong chờ từ rất lâu rồi và thực hiện nó với tất cả lòng nhiệt huyết, chắc chắn sẽ có một kết quả làm bạn hài lòng! Mà Sư Tử nè, có phải bạn đang trong tầm ngằm của ai đó ko? Nếu chưa biết thì hãy để ý xung quanh xem nào. Sẽ lại là một bất ngờ nữa cho mà xem. Chúc bạn một ngày vui vẻ!



Cảm xúc
Ngôi sao may mắn:


Xử Nữ (23/08-22/09)

Hôm nay là một ngày ko hề may mắn, bạn sẽ bị quở trách vì chưa làm báo cáo hay gì đó liên quan đến công việc/ học tập, nếu không cũng bị ai đó làm phiền. Đừng lo lắng, qua ngày hôm nay là mọi thứ lại đâu vào đó ấy mà. Bạn đang có rắc rồi về chuyện tình cảm thì phải, chỉ là mưa nắng thất thường thôi, không sao đâu Xử Nữ ạ!

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Bạn là người thích bay nhảy, tự do và phóng khoáng. Bạn luôn muốn tìm tòi và khám phá những điều thú vị xung quanh mình. Đây sẽ là khoảng thời gian cực kì vui vẻ của Thiên Bình. Nhưng đừng quên những việc quan trọng phải làm trong ngày, hãy đặt nhắc nhở cho những cái note, cẩn thận ko bao giờ là thừa phải không?

Cảm xúc
Ngôi sao may mắn:


Thần Nông (23/10-21/11)





Ý định của bạn thì rất hay, nhưng xem ra cách thức tiến hành chưa ổn tẹo nào. Có thể nhiều người không ủng hộ tán thành cho kế hoạch của bạn, tuy nhiên nếu biết kiên trì cố gắng đến cùng, HHT tin rằng bạn sẽ thành công. Điều quan trọng: đừng từ bỏ ước mơ hoài bão của mình, yeah!

Cảm xúc
Ngôi sao may mắn:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Tất cả những vật dụng như thuốc men hoặc các sản phẩm thực phẩm thì hht khuyên bạn nên dùng đồ xịn và của các hãng danh tiếng. Chớ nên ham rẻ mà mua đồ kém chất lượng vì những thứ này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn.



Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:




KaLa

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)