Đố vui - bói toán 2009-04-13 06:46:59

Chào ngày mới xinh – Thứ Tư ngày 15/4/2009


(HHT_Online) Mỗi ngày đến là một niềm vui, chỉ có điều bạn có nhận ra điều đó hay không thôi.














Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)

Bạn có hơi chút buồn chán và ghen tị khi thấy người khác tiếp nối thành công của mình, thậm chí còn phát triển hơn nữa. Cảm giác này sẽ qua mau thôi vì bạn sẽ thấy nó giống như động lực để thoát khỏi tình trạng trì trệ hiện nay.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:












Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình hôm nay gặp rắc rối một chút trong vấn đề tiền nong. Có thể là bạn đã tiêu quá trớn hoặc quên không mang ví sau khi đã măm măm no nê ở quán. Tóm lại hôm nay bạn cần nghiêm túc trong vấn đề chi tiêu của mình.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Bạn sẽ trở thành mắt xích quan trọng trong chuyện tình iu của đứa bạn. Nhưng đầu tiên Song Ngư phải học cách giữ bí mật cái đã. Hi hi, bạn đưa ra những lời khuyên chuẩn xác và rõ ràng chỉ có Song Ngư nắm rõ những câu chuyện mà người kia không hề biết.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Thật khó để khiểm soát cột năng lương của bạn hôm nay. Hãy cố gắng quan tâm đều đến mọi thứ, đặc biệt tập trung vào các bài kiểm tra. Với những kế hoạch chưa hoàn thiện xong thì ngày mai bạn vẫn có thể làm tiếp.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Mỗi ngày đến là một niềm vui, chỉ có điều bạn có nhận ra điều đó hay không thôi. Chẳng cần chờ đợi dịp nào đó thật đặc biệt để mời lũ bạn đi măm măm, tán chuyện. Hãy tự tạo cho mình một ngày tuyệt vời vui vẻ cùng bạn bè nhé.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Song Tử (21/05-21/06)

Đừng bao giờ tặng người khác cái mà bạn không thích hoặc chẳng muốn dùng nữa. Hãy tìm một món quà đúng ý họ thì hiệu quả sẽ tăng gấp bội. Bạn tặng quà linh tinh thì họ cũng chỉ vứt một xó thôi.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải hôm nay nên có chính kiến riêng của mình. Bạn hãy bộc lộ những gì suy nghĩ, đừng bao giờ dựa dẫm vào ý kiến của người khác hay nói a-dua để vui lòng số đông.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Sư Tử (23/07-22/08)

Bạn đang được đặt rất nhiều kì vọng. Nhưng đừng vì thế mà tự tạo nên áp lực phải hoàn thành mọi thứ ở mức độ hoàn hảo. Cứ làm mọi thứ diễn ra như ngày thường, và bạn sẽ nhanh chóng vượt qua hết thôi mà.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Những kế hoạch mới nghe có vẻ hấp dẫn đấy. Nhưng Xử Nữ cân nhắc xem liệu bạn có theo đuổi đến cùng được không? Chắc là không, vì bạn làm gì có nhiều thời gian đến thế, ngay cả việc học tập/đi làm đã ngốn hết quỹ thời gian của bạn rồi mà.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Việc ôm đồm quá nhiều việc một lúc khiến Thiên Bình tự tạo thêm stress cho cuộc sống của mình. Mà cái gì cũng đến hạn chót rồi mới mệt chứ! :( òa òa! Mau mau alo cho lũ bạn thân đến hỗ trợ một tay đi.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Nếu hôm nay Thần Nông khiến người khác hài lòng trước thái độ nghiêm túc và kết quả làm việc của mình thì bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi lớn. Còn nếu ngược lại thì bạn vấp phải những trở ngại khó lường.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc








Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy chú ý đến sức khỏe của bản thân nhé. Nếu hôm nay bạn bỗng dưng muốn nghỉ ngơi thì tức là bạn cần stop mọi việc lại ngay tức khắc. Mọi khó khăn bạn vấp phải hôm nay chính là bài toán thử thách khả năng tập trung và làm việc theo nhóm của Nhân Mã.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:




Don Don

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)