Đố vui - bói toán 2009-04-06 05:44:47

Chào ngày mới xinh – Thứ Tư ngày 8/4/2009


(HHT_Online) Sau một thời gian “ngủ đông” lâu dài không có hoạt động gì đáng kể thì Nhân Mã đang dần trở lại là chính mình.






















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Giữa hai món đồ có giá cả chênh lệch không quá nhiều nhưng chất lượng khác hẳn thì Ma Kết nên mua món đồ tốt. Rẻ hơn một tẹo nhưng bạn dùng được vài lần là hỏng thì vẫn là quá đắt.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:












Bảo Bình (20/01-18/02)

Thử thách khó nhất của ngày hôm nay là Bảo Bình vượt qua được chính mình. Tính “mèo lười” của bạn đã trở thành cố hữu rồi ý. Hic. Nhưng nếu một lần vượt lên rồi thì bạn sẽ có đà để cố gắng lần tiếp theo.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Bạn hôm nay khá ngang bướng. Thà phải phá đi làm lại từ đầu chứ nhất quyết không chịu nhờ vả sự giúp đỡ của bất kì ai. Hành động này cũng có điểm cộng là bạn sẽ thu được nhiều kinh nghiệm tốt nhưng điểm trừ to oạch là quá mất thời gian để có được bài học.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạn sôi nổi và thích các hoạt động ngoài trời. Hôm nay chẳng có cuộc tụ họp nào mà thiếu bóng dáng Bạch Dương. Bạn hôm nay có lộc về tiền nong nhé! ^^

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Bạn luôn quan tâm cho người thân nên bạn đòi hỏi mình cũng phải được chăm sóc như thế. Nếu có người lơ là vì bận việc quá thì Kim Ngưu dỗi liền. >_<”

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Song Tử (21/05-21/06)

Khi đi đến một đám đông không có ai quen biết thì Song Tử hãy cười tươi và chủ động làm quen với mọi người trước. Với tính cách bạo dạn và nói liến thoắng thì chẳng sợ cô đơn bao giờ đâu. :D



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Đôi khi mọi thứ diễn ra không giống như tưởng tượng của bạn. Vì vậy luôn chuẩn bị tinh thần để giải quyết những tình huống bất ngờ và cũng chuẩn bị tinh thần để tránh bị sock!

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Sư Tử (23/07-23/08)

Bạn hôm nay hay than phiền. Sư Tử sẵn sàng càu nhàu vì những thứ rất nhỏ nhặt. Đó là dấu hiệu của việc sức khỏe giảm sút do thời gian dài học/làm việc căng thẳng không nghỉ ngơi. Bạn hãy biết kết hợp giữa học tập và đi chơi cho kết quả tốt nhất nhé.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Sự thân thiện làm mọi người iu quý bạn nhiều hơn. Xử Nữ đang bắt đầu bắt nhịp được với guồng quay học tập/công việc cho kì thi quan trọng trước mắt. Tối nay đừng quên đọc tiếp cuốn sách còn dở dang nhé.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Có một người thích đe nạt và chỉ đạo bạn, nhưng vấn đề là những chỉ đạo của họ lại sai toét và chẳng hợp với hoàn cảnh hiện tại. Thiên Bình nên có chính kiến của mình và dần tách ra khỏi sự lãnh đạo của người kia.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Khi đồng ý tham gia cuộc chơi tức là bạn chấp nhận rủi ro có thể đến. Cũng may là Thần Nông là tuýp người cứng rắn và không dễ gì buồn khổ vì những chuyện vặt vãnh chưa theo ý muốn.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Sau một thời gian “ngủ đông” lâu dài không có hoạt động gì đáng kể thì Nhân Mã đang dần trở lại là chính mình. Bạn không ngần ngại thể hiện mình và mong muốn được mọi người đón nhận nó.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:




Don Don

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)