Hot boy - hot girl 2009-06-30 00:40:09

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Năm ngày 2/7/2009


(HHT_Online) Thời tiết dễ chịu hôm nay sẽ là tín hiệu tốt đẹp đây!










Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)



Bạn dễ bị lôi kéo vào một cuộc tranh luận mà bạn có thể né tránh. Rất nhiều phiền phức tồn tại xung quanh nó trong khi Ma Kết vẫn chưa lường hết được sự việc. Do đó, luôn nhắc nhở bản thân chỉ chú tâm vào những vấn đề cá nhân thay vì nghe ngóng tình hình xung quanh quá nhiều.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:









Bảo Bình (20/01-18/02)

Đừng lo rằng bạn chẳng biết làm gì cho hết thời gian hôm nay, bởi nhiệm vụ bạn phải hoàn thành sẽ luôn giữ cho Bảo Bình ở trạng thái luôn chân luôn tay. Đừng lãng phí thời gian để ngơi nghỉ, những lúc tạm dừng một chút sẽ khiến bạn thật khó để quay trở lại bởi tính cách lười nhác ngại khó, hix.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:

Song Ngư (19/02-20/03)

Chuyện tình củm sẽ khiến cho bạn một chút rung rinh trong tâm hồn với sự ngạc nhiên nhỏ, dĩ nhiên trước đó Song Ngư cần phải quay trở lại với một vài thói quen trước đây. Đây là lúc bạn hãy thử nghĩ tới những cử chỉ quan tâm hồi “ngày xửa ngày xưa” hai đứa quan tâm tới nhau ý, đảm bảo sẽ có một chút dư vị ngọt ngào lãng mạn khiến cả hai muốn nhớ mãi.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Một cơ hội tốt đang được đặt trong bàn tay bạn. Nhiều lời đề nghị được đưa đến và bạn hoàn toàn có thể biến chúng thành những sản phẩm/ kết quả đầy sáng tạo trong bất cứ lĩnh vực bạn tham gia. Nhiều người sẽ ở đằng sau ủng hộ, khích lệ bạn tiến lên.

Táo đỏ cảm xúc: Kem dâu lucky:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Đừng buồn nếu thấy ai đó cứ toàn nói những điều trái ngược với cái bạn mong chờ, đặc biệt khi họ giữ một vị trí quan trọng trong tâm trí Kim Ngưu nữa cơ. Thật ra những người đó hiểu hết đấy chứ, nhưng họ chỉ không muốn công nhận vì sợ bị bạn “bơ” đi chỗ khác thôi.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:





Song Tử (21/05-21/06)

Hãy để mọi phiền muộn lại phía sau. Còn nhiều điều đang chờ đón phía trước mà bạn nên khám phá tìm hiểu. Thay đổi là tốt cả về ngoại hình và suy nghĩ, nhưng chúng phải được dựa trên sự đồng ý của những người lớn tuổi hơn bạn, đừng chỉ làm những gì bạn thích mà không quan tâm xung quanh nghĩ gì là được.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:

Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải nên kéo những người mà bạn tin tưởng vào kế hoạch hôm nay; một trong số đó có thể hỗ trợ bạn về ý tưởng, người khác sẽ là ủng hộ tài chính. Cố gắng đưa ra thật nhiều ý kiến đề xuất hôm nay, vị trí lãnh đạo, trưởng nhóm sẽ đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích mà bạn chưa mường tượng trước được đâu.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:





Sư Tử (23/07-22/08)

Một cuộc hẹn với người đặc biệt sẽ là lí do khiến Sư Tử phải hủy một buổi họp mặt vui chỗ đông người hôm nay. Bạn nên để chế độ im lặng hay ẩn nick thì hơn, vì đám bạn chắc chắn sẽ tìm cách liên lạc để kéo bạn đi đến cùng.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Một danh sách dài những người bạn tiếp xúc hôm nay, và một phần trong số họ sẽ là đối tượng bạn chẳng muốn nghe tới. Thường thì “ghét của nào trời cho của nấy”, bạn không thích cái bạn nghe từ họ, nhưng điều cần thiết nhất bạn nên biết cách gạt bỏ quá khứ để tích cực đón nhận lời góp ý mà thôi.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Có một số việc thật khó lí giải, và tất cả được quy cho may rủi và linh tính. Hãy đặt niềm tin vào giác quan thứ 6 và những lời khuyên từ xung quanh, bạn sẽ có định hướng tốt cho các hoạt động của mình hôm nay.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:

Thần Nông (23/10-21/11)



Hãy cứ bám chặt những gì bạn biết, chắc chắn Thần Nông sẽ chẳng bao giờ đi sai bước đâu. Cái cách bạn thuyết phục sẽ khiến mọi người chẳng nỡ từ chối, vừa khéo mồm đánh vào tâm lí người khác mà lại có cơ sở rõ ràng.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn sẽ có một vài tự điều chỉnh cho nội thất, đồ dung trong nhà và cuộc sống cá nhân của mình. Đây là lúc bạn kết thúc một vài thứ kéo dài suốt thời gian dài đã qua. Đổi mới, cách tân và loại bỏ những thứ không cần thiết, chớ nên vương vấn làm gì.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)