Đố vui - bói toán 2009-01-13 02:17:49

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Tư ngày 14/1/2009


(HHT_Online) Cự Giải nên tránh xa các cuộc tranh luận trong hôm nay bởi khả năng thua của bạn khá cao. Còn bạn thì sao? Đọc ngay nhé!
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)

Ma Kết hôm nay phải tiễn một người bạn đi xa. Hai bạn sẽ còn cơ hội gặp lại nhau, chắc chắn đấy, chỉ có điều có thể là sau khoảng thời gian khá lâu sau. Hãy làm hết những điều có thể để sau này đừng hối tiếc “giá mà hôm đó mình…”.





May mắn:
Cảm xúc:










Bảo Bình (20/01-18/02)

Thay vì ngồi nghĩ vẩn vơ thì thà bạn đi ngủ để giữ sức khỏe còn hơn. Trời lạnh, bạn nên ngủ đủ giấc và ăn đủ bữa để đảm bảo sức khỏe chống lại mùa rét này. Chiều nay, một lời nói vô tình của bạn sẽ ảnh hưởng đến khá nhiều người.

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Bạn cần biết rõ trách nhiệm của mình đến đâu trước khi gật đầu đồng ý nhận nhiệm vụ nào đó. Bạn có biết là nếu không tìm hiểu kĩ thì một khi đã nhận lời tức là bạn nhận đủ thứ luôn. Trách nhiệm cũng cao gấp đôi bình thường đấy. Suy nghĩ kĩ đi!

May mắn:
Cảm xúc:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạch Dương hôm nay cần hết sức bình tĩnh khi sự cố xảy ra. Nếu bản lĩnh của bạn vững vàng thì khó khăn chỉ là chuyện vặt. Nhưng nếu bạn cuống quít tít mù lên thì đúng là vấn đề thật rồi đấy.

May mắn:
Cảm xúc


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Bạn hôm nay đúng là một “chuyên gia tư vấn” giàu kinh nghiệm. Những phỏng đóan của bạn trúng phóc so với thực tế. Ái chà, thả nào tụi bạn cứ tín nhiệm, có chuyện gì cũng muốn tâm sự với Kim Ngưu để xin lời khuyên.

May mắn:
Cảm xúc






Song Tử (21/05-21/06)

Việc của mình chưa lo xong nhưng Song Tử hôm nay rất xông xáo làm hộ việc cho người khác. Óe :-??. Nhiệt tình với bạn bè là tốt, đáng hoan nghênh, nhưng bạn cần lo thân mình trước tiên chứ?



May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Bạn nên tránh xa các cuộc tranh luận trong hôm nay bởi khả năng thua của bạn khá cao. Đối thủ của bạn “mồm miệng tép nhảy”, chắc chắn sẽ lấn át Cự Giải. Tốt nhất là im lặng rồi đi ra chỗ khác.

May mắn:
Cảm xúc:






Sư Tử (23/07-23/08)

Dù cho bạn cảm thấy sức khỏe không tốt và tinh thần sụt giảm thì Sư Tử cũng cố để hoàn thành nốt phần bài tập/việc trong ngày. Ngày mai hứa hẹn còn bận rộn gấp đôi ngày thường nên bạn mà dồn việc vào thì còn mệt nữa.



May mắn:
Cảm xúc:


Xử Nữ (23/08-22/09)

Đứa bạn thực sự đã khó chịu với cách cư xử của Xử Nữ lắm rồi đấy. Chỉ có điều nó đang cố gắng kiềm chế không nói ra mà thôi, cứ nhìn cách cư xử và khuôn mặt bí xị của nó là bạn hiểu ngay ý mà. Hic hic. ?_?

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Dạo này do hay thức khuya nên tình hình mụn đang hòanh hành khá kinh. Úi úi! Làm sao bi giờ? Chỉ có cách là bạn nên đi ngủ sớm và tránh suy nghĩ nhiều để gây căng thẳng. Uống thật nhiều nước và ăn nhiều trái cây bổ sung vitamin E nhé.

May mắn:
Cảm xúc:


Thần Nông (23/10-21/11)

Thần Nông càng ngày càng bộc lộ rõ tố chất lãnh đạo của mình. Chỉ cần bạn biết kết hợp một chút khéo léo và quan tâm nhiều hơn đến những người xung quanh thì chắc chắn bạn dễ dàng chiếm cảm tình của mọi người.





May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy nhận những công việc phù hợp với khả năng thực tế của mình. Nếu bạn nhận vơ về quá nhiều việc mà không sao hoàn thành được thì kể ra cũng “ê mặt”. Miễn là bạn nhiệt tình là đã được đánh giá cao rồi, không nên quá quan trọng số lượng mà bỏ quên chất lượng.



May mắn:
Cảm xúc:



KaLa

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)