Đố vui - bói toán 2009-02-23 02:13:14

Chào ngày mới xinh tươi - Thứ Tư ngày 25/2/2009


(HHT_Online)Nhìn thứ mà bạn đạt được hôm nay, đảm bảo lũ bạn không khỏi “hoa cả mắt” và thầm ghen tị.






Horoscope đặc biệt về tình iu → Click vào đây

Horoscope đặc biệt cho cả năm 2009 vớitất tật những gì về bạn: xui xẻo? may mắn? chuyện tình củm có gì tiến triển hơn? kết quả học hành của bạn ra sao? tiền bạc rủng rỉnh?..Click vào đây hoặc banner bên tay phải theo tên cung của bạn nhé! Muahh..





Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)

Cuối cùng sau bao lâu, ước mơ của Ma Kết đã trở thành hiện thực. Tuy tốn công sức và thậm chí là tiền nhưng bạn thỏa nguyện với kết quả đạt được. Cả ngày hôm nay bạn rất hay mơ mộng rồi tự cười không thôi ý, hihi.

May mắn:

Cảm xúc











Bảo Bình (20/01-18/02)

Mọi thứ hôm nay tiến triển khá chậm, không phải vì khó khăn hóc búa nào mà đơn giản, Song Ngư không đặt sự tập trung đúng chỗ. Cuối cùng, bạn không trọn vẹn cho thứ đang mơ tưởng đến mà cũng chẳng thể kết thúc công việc với kết quả tốt, vậy có đáng không nhỉ?

May mắn:

Cảm xúc

Song Ngư (19/02-20/03)

Những mẩu chuyện của đứa bạn hôm nay nhạt không tưởng, mọi người phải cố gắng mãi mới kiên trì ngồi nghe nó nói hết chuyện. Nhưng không sao, sẽ có những thời điểm bạn là người thêm “muối” giúp nó, HHT chỉ nhắc bạn chú ý kẻo bị khiển trách vì làm việc riêng trong giờ thôi.

May mắn:

Cảm xúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Thật tiếc vì những sai sót chỉ được Bạch Dương phát hiện ra khi đã trao nộp kết quả. Không dễ để bạn hết tiếc nuối, thôi rút kinh nghiệm lần sau cần phải kiểm tra chắc chắn hơn, bạn tự tin vào bản thân không đúng cách rồi.

May mắn:

Cảm xúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Tất cả chỉ là những câu chuyện minh họa vui vui, chẳng ai có ý nhắm vào bạn để châm chọc. Vui vẻ hòa đồng với mọi người, đừng để ý quá đến từng từ mà mất hay nhé.

May mắn:

Cảm xúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Nhìn thứ mà bạn đạt được hôm nay, đảm bảo lũ bạn không khỏi “hoa cả mắt” và thầm ghen tị. Bạn hôm nay cực kì may mắn, không chỉ bởi nỗ lực cá nhân mà rõ ràng tất cả đều đang thuận theo bạn lúc này mà.





May mắn:

Cảm xúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Chịu khó bỏ thời gian ra mày mò tìm hiểu một lĩnh vực nào đó sẽ tốt hơn nhiều so với việc bạn đi vu vơ bên ngoài không mục đích đấy. Cự Giải nên cân nhắc đến vấn đề kinh tế, thời buổi khó khăn càng tiết kiệm được bao nhiêu thì tốt bấy nhiêu. Ai cũng thích có mọi thứ nhưng cần biết đâu là điểm dừng hợp lý nhé.

May mắn:

Cảm xúc:





Sư Tử (23/07-23/08)

Đam mê vào một thứ cụ thể và lành mạnh sẽ rất tốt, tới 80% bố mẹ bạn không phản đối. Mạnh dạn đề nghị, miễn sao có lí do hợp lý để thuyết phục còn hơn cứ mãi úp úp mở mở khiến họ hoài nghi. Cố lên, biết đâu bó mẹ Sư Tử lại còn ủng hộ hỗ trợ thêm cho bạn thì sao?



May mắn:

Cảm xúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Những thứ tưởng chừng như bạn nắm rõ lắm rồi nhưng thật ra giờ mới là lúc bạn thấy những điểm thú vị nè. Chịu khó “tầm sư học đạo” tìm ai đó “cao thủ” hay có cùng đam mê, sở trường với lĩnh vực trên với bạn, chắc chắn Xử Nữ sẽ khám phá ra nhiều điều để làm mình trở nên “perfect” hơn.

May mắn:

Cảm xúc





Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình giống như con ngựa bất kham, bạn không thích chịu sự kiểm soát của bất kì ai, kể cả đó là gia đình. Một vài hành động không cam chịu của bạn đang làm người khác nóng mắt, hãy cẩn thận kẻo lại rắc rối to đấy. Ngổ ngáo nhưng cần biết cá tính với ai là thích hợp nhé.

May mắn:

Cảm xúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Một vài trục trặc ngoài dự kiến khiến bạn hơi bối rối. Không lo, nền tảng bạn đã có và đảm bảo sẽ thành công. Những thứ bất ngờ kia nảy sinh do sự tác động của mọi người, bạn có đủ khả năng để hóa giải những bất lợi này.

May mắn:

Cảm xúc







Nhân Mã (22/11-21/12)

Trái tim của người mà bạn quan tâm đang rộng mở, đây là lúc để bạn nói lời xin lỗi hay đưa ra một yêu cầu tế nhị. Ma Kết dạo này đang ăn uống thả phanh, hãy biết kiềm chế bớt bởi có ý kiến nhận xét về dáng người eo thon của bạn rồi này.



May mắn:

Cảm xúc:



PiPo

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)