Sao Việt 2009-06-24 02:08:00

“Chị cả” Hồ Ngọc Hà đi tour cùng cả nhà Music Faces


Gương mặt thành công nhất của Music Faces sẽ cùng các ca sĩ còn lại của công ty thực hiện một tour diễn hoành tráng trong hè này.
Thời điểm hiện nay có thể nói Music Faces là một trong những công ty sản xuất âm nhạc hàng đầu Việt Nam với một ê-kíp chuyên nghiệp, đã trở thành nơi “tụ hội” của hàng loạt tên tuổi đáng chú ý của Vpop như Hồ Ngọc Hà, Phương Vy, Anh Khoa, Lê Hiếu, Hoàng Bách, Quốc Thiên… Và sau 5 năm thành lập với những thành công đạt được, Music Faces sẽ có một bước đi mới so với những sản phẩm âm nhạc mình đã tạo ra, đó là tổ chức tour diễn xuyên Việt đầu tiên mang tên “Những gương mặt âm nhạc 2009”.


Hồ Ngọc Hà - gương mặt thành công nhất của Music Faces


Chiều qua - 23/04, Music Faces đã có buổi gặp gỡ báo chí tại Tp.HCM để giới thiệu về tour diễn lần này sẽ diễn ra từ ngày 03 đến 19 tháng 07 tới đây. Nói về mục đích của chương trình, NS Đức Trí cho biết: “Đây là một sự kiện âm nhạc lớn do công ty tổ chức nhằm kỷ niệm 5 năm thành lập và đưa tới gần hơn khán giả ở các tỉnh thành những gương mặt đã nổi danh, tạo được dấu ấn đặc biệt trong thị trường nhạc Việt trong suốt thời gian qua”. Theo đó, tour diễn sẽ đi qua: Hà Nội (03/07), Hải Phòng (05/07), Đà Nẵng (11/07), Vũng Tàu (17/07) và Cần Thơ (19/07).


Phương Vy cũng sẽ "đồng hành" cùng Music Faces tour
Như đã đề cập, tham dự tour diễn xuyên Việt lần này là những gương mặt đã làm nên tên tuổi của Music Faces mà không thể thiếu đó là Hồ Ngọc Hà - một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất hiện nay trên thị trường. Có thể xem là “gà” đầu tiên và cũng là thành công nhất của Music Faces, “chị cả” Hồ Ngọc Hà sẽ “đồng hành” cùng các gương mặt gia nhập công ty sau như: Phương Vy, Anh Khoa, Lê Hiếu, Hoàng Bách, Quốc Thiên, Lâm Chấn Huy, Anh Khang… trong suốt tour diễn. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt với tư cách khách mời của nam ca sĩ khá thân thiết với Music Faces - Liêu Anh Tuấn và giới thiệu hai gương mặt mới của công ty ở dòng nhạc Hiphop là Quân Rapsoul, Suboi.

Với sự chỉ đạo của đạo diễn Dương Thảo và NS Đức Trí cùng ê-kíp hòa âm chuyên nghiệp của Music Faces đảm nhận phần âm nhạc, tour diễn hứa hẹn sẽ là một cú nổ trong hè này. Dưới đây là hình ảnh trong buổi họp báo với sự góp mặt của NS Đức Trí và một số ca sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình mà chúng tớ đã ghi lại được.






Các ca sĩ của Music Faces sẽ tham gia chương trình


NS Đức Trí đại diện BTC phát biểu


Liêu Anh Tuấn - khách mới của tour diễn


Quốc Thiên Idol khiến khá nhiều người bất ngờ với sự thay đổi
so với thời điểm mới đăng quang


Hai gương mặt mới của Music Faces - Quân Rapsoul (phải) và Suboi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)