Truyện tranh 2009-02-26 07:37:42

Chị em Kim Tae Hee được yêu thích nhất


Các cư dân mạng bầu chọn ra những gia đình nghệ sĩ Hàn Quốc giành được nhiều tình cảm nhất. Hai chị em nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" đứng đầu danh sách.
Trong số 2.591 ý kiến đánh giá, Kim Tae Hee và em trai Lee Wan giành được 954 phiếu ủng hộ, giữ vị trí số 1. Lee Wan tham gia làng giải trí sau chị, nhưng nỗ lực khẳng định chính mình qua mỗi vai diễn. Anh từng góp mặt trong phim Nấc thang lên thiên đường, đóng vai Tae Hwa lúc nhỏ hay các phim gần đây như Tình yêu ngọt ngào, Goose's Dream, Boys Don't Cry. Kim Tae Hee luôn ủng hộ và sát cánh cùng em trai trong những sự kiện quan trọng.



Kim Tae Hee và em trai Lee Wan.
Những gia đình nghệ sĩ khác được bầu chọn là ca sĩ Kim Hyung Joon của nhóm SS501 và em trai Kim Ki Bum - thành viên nhóm U - Kiss, với 865 phiếu.



Kim Hyung Joon và Kim Ki Bum. Ảnh: JDSPent.
"Madona Hàn Quốc" Uhm Jung Hwa cùng em trai - nam diễn viên Uhm Tae Woong đứng thứ ba. Tiếp theo là nam diễn viên Ryu Seung Bum và anh trai (đạo diễn phim), tài tử Ha Jung Woo và bố (cũng là một diễn viên). "Ju Mong" Song Il Gook và mẹ anh (một diễn viên gạo cội) cũng lọt vào danh sách này.



Uhm Jung Hwa và Uhm Tae Woong. Ảnh: Newsen.
Hoài Vũ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)