Tin tức - pháp luật 2011-03-11 04:38:39

Chị em Vy cẩn thận nha


Vũ Việt Hải lập nick “chàng trai cô đơn”, hẹn hò với ít nhất với 3 nữ sinh viên, mời họ đi ăn uống, cafe, rồi tìm cách muợn xe máy, điện thoại rồi “lặn không sủi tăm’…

Ngày 9/1, Công an phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, điều tra và bắt giữ Vũ Việt Hải, sinh năm 1992, ở phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình hiện đang là học viên trường trung cấp Việt Phôn tại Hà Nội, về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.



Tang vật vụ lừa đảo

Trước đó, ngày 8/1, nữ sinh viên Nguyễn Thị Kiều Anh, sinh năm 1989, quê Yên Bái đến Công an phường Dịch Vọng trình báo: vào ngày 4/1, chị Kiều Anh quen một nam thanh niên qua mạng với nick “chàng trai cô đơn”. Người này giới thiệu tên là Hải, hiện là sinh viên Học viện Báo chí và tuyên truyền, nhà khá giàu có. Sau chốc lát giới thiệu, làm quen, Hải mời chị Kiều Anh đi ăn tối để nói chuyện thêm. 20h cùng ngày, Hải chở chị Kiều Anh đi ăn tối trên chiếc xe của nữ sinh viên này, sau đó họ đi uống cafe tại một quán ở đường Trần Thái Tông thuộc phường Dịch Vọng.

15 phút sau, Hải mượn chiếc xe máy của chị Kiều Anh với lý do đón thêm một người bạn đến ngồi cùng cho vui. 2 giờ sau khi Hải lấy xe đi, chị Kiều Anh vẫn không thấy tăm hơi gì, sốt ruột gọi điện thì máy điện thoại đã “ò í e”. Biết bị lừa , nên cô nữ sinh viên đến công an trình báo.

Sau khi gửi đơn trình, được sự phối hợp, hướng dẫn của lực lượng công an, chị Kiều Anh đã đóng giả làm một nữ sinh viên con nhà giám đốc vì đang có chuyện buồn gia đình muốn có người để tâm sự và làm quen với nick của Hải. Cứ ngỡ kiếm được, con mồi mới, Hải lại tự giới thiệu là sinh viên báo chí và hẹn hò với nữ sinh viên trên tại chợ sinh viên nằm trên đường Xuân Thủy, Cầu Giấy.

19h30 ngày 8/1, Hải đi chiếc xe Airblade của chị Kiều Anh tới đây đón “con gái của giám đốc” thì bị Công an phường Dịch Vọng bắt giữ.

Tại trụ sở công an, sau một lúc quanh mở rộng vụ án, Công an phường Dịch Vọng còn làm rõ trước đó vào khoảng tháng 11 và 12/2010, bằng thủ đoạn chat tuơng tự, Hải còn lừa đảo chiếm đoạt tài sản gồm 2 chiếc điện thoại di động của 2 nữ sinh viên. Để chuẩn bị cho những phi vụ lừa đảo của mình, Hải mua sẵn 1 chiếc sim điện thoại khuyến mại. Gọi xong cậu ta vứt đi.

Sự việc đang được cơ quan công an điều tra mở rộng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)