Người mẫu - hoa hậu 2009-07-11 00:01:00

Chí Thiện kết hợp em gái cực xinh của Minh Tuấn (A#)


Một loạt tin tức mới của nhóm đây này!
Thời gian qua cùng với lịch diễn dày đặc trong Nam ngoài Bắc, La Thăng cũng đã tập trung “dồn sức” cho việc thực hiện album vol.4 - sản phẩm đầu tiên của đội hình hai thành viên là Minh Tuấn và Chí Thiện, được sự báo sẽ “gây bão” vào tháng 09 tới đây. Trong khi các fans vẫn đang lâng lâng và chờ đợi đến ngày được thưởng thức album này thì vừa qua Minh Tuấn đã tiếp tục “nạp” thêm thông tin mới là: cũng trong tháng 09, La Thăng sẽ cùng xuất hiện với một nữ ca sĩ mới vô cùng “đặc biệt” có tên Nữ Kim. Điểm “đặc biệt” ở đây không chỉ là cái tên khá lạ mà cô nàng Nữ Kim còn là em gái của thành viên Minh Tuấn đấy!




Sinh ngày 14/12/1990, Nữ Kim sở hữu một khuôn mặt xinh xắn và rất đáng yêu. Nếu để ý thì các bạn sẽ phát hiện cô bạn này quen quen vì Nữ Kim đã từng cùng Chí Thiện chụp ảnh thời trang cho mốt số báo teen và shop quần áo. Tuy chưa xuất hiện trên một sân khấu chuyên nghiệp nhưng cô nàng 9X này đã có “thâm niên” trong các hoạt động văn nghệ của trường lớp và kinh nghiệm học hỏi được khi cùng anh trai đi diễn. Cũng phát triển dòng nhạc như La Thăng là R&B kết hợp vũ đạo, nhưng Nữ Kim sẽ còn thể hiện những ca khúc mang màu sắc dễ thương, đậm chất teen.




Chí Thiện và Nữ Kim

Một thông tin mới cũng hấp dẫn không kém là bên cạnh ca hát, La Thăng quyết định sẽ thử sức mình ở công việc… một “bầu sô”. Theo đó thời gian tới nhóm sẽ tổ chức một buổi tuyển chọn để thành lập tận hai nhóm nhạc gồm một nam, một nữ đấy! Không biết với vai trò mới này thì các anh sẽ hoạt động như thế nào, còn giờ thì cùng thưởng thức ca khúc mới nhất sẽ nằm trong album vol.4 của La Thăng - “Gục ngã” (Trí Nguyễn) nhé!





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)