Tâm sự - chia sẻ 2015-08-13 05:43:05

Chỉ vì một lần lỡ chê chồng "yếu"...


Anh choàng mở mắt, mồm há hốc khi nhìn thấy cảnh tượng hiện ra rõ ràng dưới ánh điện ngủ, tay chị vẫn đặt nguyên ở chỗ đó.

Anh và chị lấy nhau cũng đã bốn năm, cuộc sống vợ chồng cơm lành canh ngọt chẳng có gì khúc mắc. Cả hai vợ chồng đều có công việc tốt và thu nhập ổn định. Chuyện vợ chồng cũng rất hòa hợp. Dù đã có cậu con trai một tuổi nhưng anh chị vẫn giữ những cách “yêu đương” như thuở mới cưới. Vẫn nồng nhiệt và mạnh mẽ lắm.

Nhiều khi con chưa say giấc anh đã đòi “làm tý” dù chị có cưỡng cũng không được. Nhưng tiếng động phát ra làm con nhỏ không vào giấc ngủ được lại ọ ọe khóc khiến chị phải hẩy chồng ra vội để ru con ngủ tiếp. Sau khi con đã say giấc anh chị lại tiếp tục màn tình cảm còn dang dở.


Dù đã có cậu con trai một tuổi nhưng anh chị vẫn giữ những cách “yêu đương” như thuở mới cưới. Vẫn nồng nhiệt và mạnh mẽ lắm. (Ảnh minh họa)

Trong khi bạn bè người thì kêu ca chồng yếu quá, người kêu chồng cuồng nhiệt quá, người thì kêu chồng chẳng chịu đổi mới… thì chị chẳng có gì phải kêu ca về chồng mình ở “khoản ấy” cả. Nói chung chị hài lòng về chuyện chăn gối với chồng.

Không chỉ chồng có nhu cầu cao mà chị cũng thừa nhận mình cũng như thế. Nhất là những ngày gần đến chu kỳ đèn đỏ thì nhu cầu “yêu” của chị lại càng mãnh liệt. Vậy nhưng gần đây có thể do bận bịu công việc nên anh đã không thể chiều chị thỏa mãn như trước đây vẫn thế. Nhiều khi chị chưa có được cảm xúc đột đỉnh thì anh đã “xuất binh” sau đó lăn ra ngủ. Dù sau đó chị có âu yếm thậm chí là năn nỉ thì anh cũng chìm vào giấc ngủ luôn mặc chị ngồi đó tấm tức một mình.

Chị giận chồng nhưng lại ngại không muốn nói thẳng với anh. Một lần sau khi vợ chồng ân ái xong anh lại lăn ra ngủ. Chị cũng chán chẳng muốn lay chồng dậy nữa, chị quyết định tự mình sẽ giúp mình thỏa mãn. Chị đợi anh ngủ say, tiếng ngáy đều đều rồi mới làm cái việc ấy. Thế nhưng khi chị đang loay hoay tự xử một mình thì chợt đứa con khóc mơ làm anh tỉnh giấc. Anh choàng mở mắt, mồm há hốc khi nhìn thấy cảnh tượng hiện ra rõ ràng trước mắt dưới ánh điện ngủ, tay chị đang đặt ở chỗ đó.

– Em làm cái gì vây?

– Em…

– Chả nhẽ anh vẫn chưa làm em thỏa mãn sao?

Chị ngượng đỏ mặt nhưng vẫn cố chống chế.


Đàn ông gì mà mới được 15 phút đã hết hiệp rồi. (Ảnh minh họa)

– Chứ còn sao nữa.

– Đàn ông gì mà mới được 15 phút đã hết hiệp rồi.

Anh chẳng nói chẳng rằng quay lưng lại đi ngủ tiếp. Chị thấy mình hơi quá khi chê chồng khiến anh tự ái nhưng lỡ nói rồi thì đành vậy.

Mấy hôm sau không thấy anh động chạm tới  vợ chị thấp thỏm lo lo. Biết chồng vẫn giận chị chủ động làm lành nhưng anh gạt tay chị ra:

– Cô chê chồng yếu thì để cô tự xử cho sướng, xem cô sướng được bao lâu.

– Anh…

Thế là anh giận chị thật, nhiều đêm anh vác gối ra phòng khách ngủ mặc chị nài nỉ xin lỗi. Có đêm anh trở dậy đi đâu đó đến sáng mới về chị trách móc anh cũng chẳng thèm để ý. Khi chị tỏ ý nghi ngờ anh ra ngoài tìm gái thì anh chẳng thèm giấu giếm mà thừa nhận ngay.

– Cô chê tôi yếu, tôi không biết chiều vợ thì tôi đi tìm chỗ khác, chỗ mà người ta không chê tôi. Tôi cũng thoải mái để cô tìm chỗ mà cô thấy thỏa mãn đấy.

Chị chết lặng người, thì ra anh đã ra ngoài tìm gái giải khuây thật. Lúc này chị mới thấy ân hận về lời nói và hành động dại dột của mình. Giá như chị tế nhị góp ý, chia sẻ với chồng về nhu cầu sinh lý của bản thân mình thì đâu đến nỗi gia đình chị rơi vào hoàn cảnh như hiện nay. Chị lo sợ cứ thế này sớm muộn tổ ấm bấy lâu nay chị cố gắng vun vén sẽ tan vỡ mà nguyên nhân chính là do chị. Chị không biết phải làm thế nào để chồng hiểu mà tha thứ cho mình bây giờ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)