Tin tức - pháp luật 2009-02-12 15:15:46

Cho rằng bị hiếp dâm, tống tiền 10 tỉ đồng


Rạng sáng qua 11/2, lực lượng Cảnh sát phản ứng nhanh (CS 113), Công an TPHCM đã phá nhanh và giải cứu an toàn một “quý ông” bị một đôi nam nữ bắt giữ để tống tiền về “tội” hiếp dâm.
Rạng sáng qua 11/2, lực lượng Cảnh sát phản ứng nhanh (CS 113), Công an TPHCM đã phá nhanh và giải cứu an toàn một “quý ông” bị một đôi nam nữ bắt giữ để tống tiền về “tội” hiếp dâm.

Trước đó, vào khoảng 4h sáng, CS 113 nhận được tin báo về việc anh Văn Tấn T. (32 tuổi, kỹ sư, chủ một Công ty xây dựng) đang bị bắt giữ và hung thủ đòi gia đình nộp 10 tỉ đồng tiền chuộc. Ngay lập tức, CS 113 đã vào cuộc giải cứu nạn nhân.

Truy xét nhanh, CS 113 cùng Công an phường 6 (quận 3) đã đột nhập vào phòng 502 chung cư 218, đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 6 (quận 3) giải cứu ông T. khi ông này đang bị 2 đối tượng trói và dùng dao khống chế, giam lỏng trong phòng.

Tại cơ quan công an, hai hung thủ (1 nam, 1 nữ) thực hiện hành vi tống tiền khai nhận là Vòng Chí Phùng (29 tuổi, không nghề nghiệp, thuê phòng tại chung cư) và đồng phạm là Nguyễn Thanh Hậu (35 tuổi, ngụ quận 4).

Phùng khai đã bị ông T. lừa dối rồi hãm hiếp vào đêm 10/2. Sau khi bị hiếp, Phùng đã gọi điện cho bạn là Hậu đến trói ông T. rồi gọi điện về quê ông yêu cầu gia đình nộp tiền chuộc.

Về phần nạn nhân, ông T. cho biết, giữa ông và Phùng có quan hệ yêu đương với nhau hơn 5 năm qua. Trong lần “chăn gối” đêm 10/2, cặp tình nhân này đã có sự đồng thuận với nhau.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an quận 3 đã tạm giữ Phùng, Hậu, thu giữ các tang vật và hung khí để điều tra làm rõ vụ án.

Theo Dân trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)