Games 2015-04-15 15:57:12

Choáng với đại gia VLTK tiêu 10 triệu trong vòng 2 phút



Mới đây, một game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản Công Thành Chiến đã chia sẻ clip "đập rương" gây choáng của mình với cộng đồng, và ngay lập tức clip này đã gây sự chú ý của không ít game thủ Việt.


Đại gia Võ Lâm Truyền Kỳ đập gần 1000 rương Kỳ Bí Bảo Hạp trong vòng 2 phút

Cụ thể, một game thủ với nickname "ChíPhèo" đã chia sẻ clip đập 1000 rương Kỳ Bí Bảo Hạp trong vòng chưa đến 2 phút. Được biết, mỗi rương Kỳ Bí Bảo Hạp này trị giá 1 Kim Nguyên Bảo, và mệnh giá quy đổi hiện nay là 500.000 VNĐ đổi 50 Kim Nguyên Bảo.

Như vậy, tính ra, chỉ trong vòng 2 phút, game thủ "ChíPhèo" đã tiêu tới 10 triệu VNĐ để đập rương trong Võ Lâm Truyền Kỳ.


Rương Kỳ Bí Bảo Hạp

Tất nhiên, với thành tích "chơi trội" này, không ít game thủ Việt đã lên tiếng trầm trồ, thậm chí thán phục vì mức độ "chịu chi" của vị đại gia này. Cần phải biết rằng, việc chi tới 10 triệu VNĐ trong vòng vài phút không phải là việc ai cũng có thể làm được, và đó là chưa kể những khoản đầu tư để nuôi nhân vật trước đó.

Từ trước tới nay, Võ Lâm Truyền Kỳ vốn là sân chơi của… không ít đại gia, và đây cũng có thể coi là tựa game online sở hữu nhiều đại gia nhất của làng game Việt.

Hiện tại, thu nhập bình quân đầu người tại Việt Nam trong năm 2014 là 40 triệu VNĐ/năm.

Gamek
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)