Điện thoại - Tablet 2009-02-20 07:43:00

Chơi game cảm ứng cùng Sony Ericsson F305


(Zing) - F305, mẫu điện thoại di động đầu tiên được hãng Sony Ericsson phát triển tính năng chơi game cảm ứng đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam.
Bạn sẽ có cơ hội thử chơi game và đoạt lấy một trong hàng chục chiếc điện thoại F305. Đây cũng là cách Sony Ericsson mang đến cơ hội trải nghiệm game theo cách chơi hoàn toàn mới mang đến sự chủ động cho người dùng F305.

Sony Ericsson F305, điện thoại chơi game cảm ứng chuyển động đã đến Việt Nam từ đầu năm nay.

Khi truy cập và chơi game miễn phí tại trang web của Sony Ericsson, bạn sẽ có cơ hội trúng thưởng chiếc điện thoại Sony Ericsson F305 cực kỳ hấp dẫn. Với thiết kế trẻ trung và vui mắt, website này sẽ giúp bạn cảm thấy hào hứng khi tham gia.

Cách tính điểm dựa trên kết quả trò chơi, với mỗi số điểm tương ứng, bạn sẽ được tham gia đổi nhiều phần quà thú vị tại “shop online”. Đặc biệt, người chơi khi giới thiệu bạn bè tham gia truy cập vào website này, cũng sẽ được tính điểm thưởng theo đúng tinh thần “trải nghiệm và chia sẻ với bạn bè” của Sony Ericsson. Wedsite này không chỉ dành cho mục đích khám phá F305, mà còn là một thế giới giải trí đầy bất ngờ mà hãng điện thoại liên doanh Nhật - Thụy Điển mong muốn dành cho bạn.

Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với cách chơi game hoàn toàn mới cùng chiếc điện thoại Sony Ericsson F305.

Song song với việc trải nghiệm game online, bạn cũng sẽ có cơ hội tìm hiểu những game motion ở các cửa hàng và siêu thị phân phối điện thoại Sony Ericsson tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Bạn sẽ được chơi game motion trên điện thoại F305 và đoạt các phần quà thật hấp dẫn trong đó có rất nhiều điện thoại F305 dành cho người chơi xuất sắc. Không chỉ được hòa nhập vào không khí vui nhộn và náo nhiệt, bạn còn cảm thấy thú vị hơn với nhiều trò chơi được thay đổi mỗi ngày như: Bowling, Câu cá,… Chương trình cũng đã bắt đầu từ 15/1 tại 2 siêu thị Nguyễn Kim và Viễn Thông A.

ALEC
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)