Games 2010-05-27 17:06:03

Chơi game, trúng giải, biết khi nào?


Chơi game, trúng giải, biết khi nào?










Mấy bữa nay ngày nào cũng lên mạng với tâm trạng…hồi hộp, ngóng đợi. Tại đang chơi cái game Linh Giới, mà nó nhiều event quá nhớ không hết, quà tặng tùm lum ta la, cái nào cũng hy vọng mà…chưa có trúng cái nào hết trơn, bùn ghia. Đang rất là hy vọng sẽ trúng cặp vé 3D để đi coi phim cho nó đã nè, nghe thằng bạn nói mấy chương trình này dễ trúng lắm tại quà nhỏ nên nó nhiều đó mà, chứ mơ tới MacBook Pro MB990ZP/A thì tui hổng dám mơ rồi đó (vậy mà nhỏ em của bạn tui bữa hổm khoe nó trúng mới ghê, không biết tin thiệt hay nó đang nổ nữa, chưa kiểm chứng chính xác, hehe…)

Bà kon có ai tham gia mấy event này không hen? Hồi Linh Giới mới closed beta trở lại có event “Cài Linh Giới, trúng LG” thấy cũng hay, lần đó quà tặng là mấy cái điện thoại di động với tivi LG nhìn cũng oách ghê, tiếc là mình cũng hổng trúng mà cũng hông quen ai trúng hết, hông thì cũng bắt khao một bữa cho đã đời được rồi. Còn cái event mà Linh Giới đang chạy hình như là “mỗi ngày một chỉ vàng” thì phải, hình như đạt được 1 cấp độ nào đó thì được mấy lần quay số thì phải, ai hên nhiều thì quay số trúng tiền mặt, ai hên ít thì trúng tiền trong game còn hổng hên thì dĩ nhiên là …hổng trúng, hehe, cũng dzui hen vì phải có mấy event hỗ trợ người chơi cũ vầy chớ, để ưu đãi người mới mới hoài chịu sao nổi?

Ai đang chơi game này thì có thêm 2 cái event Túi quà tân thủQuân Đoàn Hùng mạnh nữa. Túi quà nói là cho tân thủ vậy chứ tới…cấp 100 vẫn còn có quà nha, bảnh ghê ta, kaka, còn cái trò Quân đoàn hùng mạnh thì nghe đồn 24/5 này công bố kết quả trên trang chủ Linh Giới nè, hem biết có Quân đoàn của tui hok nữa, hy vọng là có thì sẽ có nhiều nhiều EP để xài hehe, lên cấp vù cho cho choi ^^.

Chơi Linh Giới lại 1 thời gian thấy cũng ổn, SGT “chọi bom” quá chừng chương trình như vầy thì kể ra cũng có cố gắng và có tâm huyết. Hy vọng là Linh Giới hem bị chết yểu như mấy game cùi bắp khác được vác về Việt Nam, mà quan trọng là có thêm nhiều trò chơi nữa để tui còn trúng giải với, haha….
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)