Xóm con gái 2012-03-05 04:07:10

Chọn son môi cho 8-3 thêm xinh


[size=1] [/size]
[size=2]Các nàng đã chuẩn bị gì để chào đón ngày của chị em chúng mình thật hoành tráng? Miracle Apo sẽ giới thiệu đến các bạn những màu son môi đẹp và những xu hướng trang điểm môi đang hot để bạn có thêm lựa chọn cho 8-3 thêm xinh nhé![/size]
Son dạng sữa mới cho sắc hồng lâu phai

Son dạng sữa thế hệ mới Miracle Apo Milky Tint đang thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ bởi những điểm nổi bật và khác lạ so với các dạng son đã từng gặp. Công thức đặc biệt có chứa những hạt sữa cực mịn mang đầy dưỡng chất phát huy tối đa khả năng dưỡng môi. Protein sữa và vitamin E trong các hạt sữa sẽ thấm sâu nuôi dưỡng môi thật mượt mà.




Bên cạnh đó, sắc hồng tự nhiên hòa trong từng hạt sữa sẽ bao phủ sâu và lưu lại trên môimột lớp son mỏng tinh tế rất bền màu, cho bạn một sắc hồng môi đáng yêu như thiên thần. Hãy chọn ngay cô bạn này thử xem sao nhé, hứa hẹn bạn sẽ rất dễ thương đó!

Son xí muội cực cá tính

Bạn hẳn rất thích thú khi ngắm hình ảnh Thủy Tiên, Minh Hằng và Tâm tít với xu hướng trang điểm " môi xí muội" thật kute phải không nè? Các bạn cũng hoàn toàn tự tin rằng mình có thể đánh "môi xí muội" cực cá tính như các hotgirl vậy đó.




Với Miracle Apo Lip & Cheek Tint, các bạn tha hồ lựa chọn màu cam, hồng hay đỏ tùy sở thích để "môi xí muội" thêm chúm chím nhé!

Kết hợp son bóng và son thỏi cho làn môi thêm nổi bật

Nếu bạn yêu thích dạng son thỏi quen thuộc, hãy khám phá Miracle Apo Lip Stick với 5 màu sắc rất thời trang. Đặc biệt sắc hồng cam Rose Kiss mới đảm bảo sẽ là một lựa họn hoàn hảo cho bạn. Kết hợp thêm một ít son bóng Miracle Apo Lip Gloss sẽ làm đôi môi bạn thêm căng mịn như những cánh hoa e ấp mà vẫn nổi bật.




Hồng dịu dàng, đỏ cá tính hay cam thời trang, tất cả đều nằm trong bộ sưu tập các loại son của Miracle Apo, các nàng hãy chọn cho mình một màu sắc thật phù hợp để khoe vẻ đẹp “cực cá tính nhưng rất tự nhiên” nhé !
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)