Tin tức - pháp luật 2009-01-04 01:43:13

Chồng giết vợ rồi cắt cổ tự tử


Do có mâu thuẫn trong cuộc sống, ông Chiến đã dùng hung khí giết chết vợ mình ngay tại nhà. Thấy vợ đã nằm bất động, ông cũng dùng dao, kéo tự sát. Ông Trần Đăng Nình, tổ trưởng tổ dân phố đang chỉ nơi chị Dậu bị chồng sát hại.
Sáng 31/12, người dân ở tổ 10, khu dân cư số 2 phường Phúc Xá quận Ba Đình xôn xao bởi vụ án mạng thương tâm xảy ra tại nhà ông Trần Văn Chiến, sinh năm 1955. Nạn nhân vụ giết người chính là vợ ông Chiến, bà lê Thị Dậu, sinh năm 1957.
Khoảng hơn 8h sáng, hàng xóm thấy vợ chồng ông Chiến lục đục trong nhà liền chạy đến nhà ông Trần Đăng Ninh, tổ trưởng tổ dân phố đến hòa giải. Khi ông Ninh chạy sang, thấy nhà ông Chiến khóa trong khóa ngoài. Nhìn qua khe cửa, ông Ninh thấy ông Chiến đang cầm con dao ngồi thu lu trong nhà. Ông Ninh liền gọi cho bảo vệ dân phố và công an 113 đến.
Sau vài chục phút gọi cửa không được, công an đã phá cửa nhà ông Chiến để vào. Là người đầu tiên vào sau khi cửa được phá, ông Trấn Đăng Ninh chứng kiến cảnh tượng hãi hùng: "Tôi vào thì thấy chị Dậu nằm úp mặt trong vũng máu, Chiến ngồi trước, phía đầu vợ, tay đang lăm lăm con dao phay bổ củi to, dài."
Phải mất 15 phút công an mới phá được ổ khóa gắn vào tường.
Vài phút sau, bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã tước chiếc dao trong tay ông Chiến. Tại hiện trường, thu giứ 2 con dao, 1 chiếc kéo, chiếc nắn sắt của thợ xây dài khoảng 1m to như cổ tay dính đầy máu.
Bà Dậu được đưa vào viện nhưng đã tử vong do đa chấn thương, có nhiều vết thương vào đầu. Ông Chiến trước khi được khống chế đã đâm nhiều nhát vào ngực, cứa hai nhát vào cổ nhưng rất may chưa mất đi tính mạng.
Cô con gái ông Chiến 26 tuổi cho biết, bố cô gần đây có biểu hiện không bình thường về thần kinh. Bố mẹ có hay cãi nhau nhưng là do mâu thuẫn nhỏ trong gia đình vì ông Chiến hay uống rượu khi bản thân lại bị đau dạ dày. Người dân ở xung quanh cho biết, trước đây ông Chiến thường uống cả cốc rượu vào buổi sáng nhưng cả tuần nay thì không uống nữa.
mai Phương
(tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)